Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

5 CÁCH TỰ NHIÊN GIÚP ĐIỀU TRỊ DA CHẢY XỆ

Lão hóa da là do mô liên kết của cấu trúc da (collagen và elastin) bị suy giảm, khiến làn da dần mất đi tính đàn hồi, gây tình trạng da chảy xệ. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp khắc phục vấn đề này, nhưng lựa chọn đơn giản và hiệu quả nhất là sử dụng các nguyên liệu từ tự nhiên. Vậy đó là những gì?
1.     Lòng trắng trứng
Trong lòng trắng trứng chứa chất béo hydro, nó hoạt động như một chất làm săn chắc da tự nhiên và giúp nuôi dưỡng làn da. Ngoài ra, lòng trắng trứng cũng có thể xóa mờ nếp nhăn, loại bỏ bọng mắt và cho bạn một làn da rạng rỡ, trẻ trung.
Lòng trắng trứng làm săn chắc làn da chảy xệ
Cách thực hiện: Bạn có thể trộn 1 hoặc 2 lòng trắng trứng với nhau và đánh đều lên cho đến khi hỗn hợp sủi bọt thì đắp lên da mặt. Để như vậy trong 20 phút thì rửa sạch mặt lại với nước lạnh. Bạn cũng có thể dùng 1 thìa sữa chua kết hợp cùng 1 lòng trắng trứng để đạt hiệu quả tốt hơn.
2.     Cà chua
Cà chua là một chất có khả năng làm căng vùng da chảy xệ ở mặt và cổ. Bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng nước ép cà chua lên da mặt, để như vậy trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Cách làm này sẽ giúp dưỡng ẩm da, giúp da căng mịn tự nhiên.
3.     Dầu hạnh nhân
Dầu hạnh nhân được biết đến là nguyên liệu có tính chất làm săn chắc da rất hữu hiệu. Ngoài ra, dầu hạnh nhân cũng là một chất chống oxy hóa mạnh, giúp ngăn ngừa lão hóa da, chống da nhăn nheo, chảy xệ.
4.     Quả dưa leo và bơ
Dưa leo được nhiều người biết đến với tác dụng chống lão hóa và thường được sử dụng ở ngành công nghiệp mỹ phẩm. Dưa leo cũng rất hiệu quả trong việc làm se khít lỗ chân lông và nuôi dưỡng làn da. Ngoài ra, loại quả này còn có thể được dùng như nguyên liệu tẩy da chết, vì nó giúp loại bỏ tế bào da chết và tái tạo làn da bị rám nắng.
Khắc phục làn da chảy xệ bằng hỗn hợp dưa leo và bơ
Bơ là một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên tuyệt vời, do đó, hỗn hợp của 2 thành phần gồm bơ và dưa leo có thể làm nên “điều kỳ diệu” cho làn da bị chảy xệ. Bạn hãy xay nhuyễn 1 cốc bơ cắt nhỏ và dưa leo trộn, rồi lấy hỗn hợp đắp lên vùng da mặt và cổ. Sau 10 phút thì rửa sạch lại với nước mát. Bạn chỉ cần thực hiện cách này đều đặn trong vài tuần, làn da sđẹp lên trông thấy.
5. Điều trị da chảy xệ với tinh chất lá tre
Trên đây là 4 nguyên liệu tự nhiên giúp cải thiện tình trạng da mặt chảy xệ vừa đơn giản và hiệu quả. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất sẽ cần nhiều thời gian và công sức hơn.
Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp nhanh chóng, an toàn, tiện lợi, các chuyên gia da liễu tại Việt Nam đã nghiên cứu và bào chế thành công bộ sản phẩm thảo dược kem bôi và viên uống Babolica.
Kem bôi Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre (chứa khoảng 70% hàm lượng silica tự nhiên) kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa, muối natri hyaluronate… Sản phẩm này giúp dưỡng da, tái tạo da, nâng đỡ và giúp da căng mịn; làm căng vết nhăn, chống chảy xệ xung quanh mắt, mặt, ngực, bụng,…; ngăn ngừa và làm mờ các vết thâm nám, cải thiện tình trạng rạn da. Bên cạnh đó, thực phẩm chức năng viên uống Babolica có thành phần chính là cao lá tre (chứa 70% hàm lượng silica tự nhiên) giúp tác động vào nguyên nhân gây nhăn nheo, chảy xệ da. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc cung cấp silica cho làn da sẽ trực tiếp làm tăng hàm lượng collagen tự nhiên, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da một cách an toàn và hiệu quả.
Dưới đây là video chuyên gia phân tích công dụng của Babolica trong việc khắc phục tình trạng da chảy xệ:
*Sản phẩm có tác dụng nhanh hay chậm tùy cơ địa mỗi người
Trên đây là 5 cách làm tự nhiên, đơn giản giúp chị em đối phó dễ dàng với tình trạng da chảy xệ. Đặc biệt, sử dụng bộ sản phẩm bôi-uống Babolica là bí quyết chăm sóc da tuyệt vời cho một làn da “không tuổi”.
Thu Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét