Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

8 CÁCH TỰ NHIÊN THOÁT KHỎI RẠN DA NHANH CHÓNG

Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy, chúng ta có thể ngăn ngừa vết rạn da và làm giảm sự xuất hiện của chúng. Bài viết này sẽ đưa ra 8 cách tự nhiên giúp loại bỏ rạn da một cách nhanh chóng.
1.     Nha đam
Vết rạn xuất hiện khi da bị mất đi độ đàn hồi tự nhiên của nó. Do vậy, để khắc phục tình trạng rạn da, bạn cần giữ ẩm da nha đam là sự lựa chọn hợp lý. Nha đam giúp dưỡng ẩm tự nhiên tuyệt vời, làm da lấy lại độ đàn hồi tự nhiên.
Nha đam giúp dưỡng da và trị rạn da
Khi dùng nha đam, bạn hãy gọt bỏ lớp vỏ ngoài và thoa lên vùng da bị ảnh hưởng hàng ngày để các vết rạn dần mờ đi. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp nha đam với dầu vitamin E để thu được kết quả tốt nhất.
2.     Lòng trắng trứng
Trong trứng chứa rất nhiều protein, theo các nghiên cứu lâm sàng, protein là “vũ khí” lợi hại để đối phó với những vết rạn cứng đầu.
Bạn chỉ cần tách riêng lòng trắng trứng gà, rồi thoa lên vùng da bị rạn, để đến khi khô thì rửa lại với nước. Sau đó, dưỡng ẩm cho da bằng dầu ô liu. Bạn hãy làm cách này ít nhất 3 lần/ngày để thu được kết quả trị rạn da tốt nhất.
3.     Nước cốt chanh
Nước cốt chanh là giải pháp hiệu quả giúp loại bỏ vết rạn da nhờ chất axit cũng như đặc tính tẩy trắng tự nhiên. Nó có thể làm giảm tình trạng thâm đỏ vùng da bị rạn.
Bạn hãy cắt một quả chanh tươi, vắt nước cốt và mát-xa lên các vùng da bị ảnh hưởng, sau khoảng 10-15 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện cách làm này mỗi ngày cho đến khi các vết rạn da mờ dần và da đều màu hơn.
4.     Đường trắng
Đường trắng là một trong những cách làm hiệu quả và nhẹ nhàng nhất mà bạn có thể áp dụng đối với vùng da bị rạn nứt. Trong đường trắng chứa các axit béo thiết yếu, giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi vết rạn da.
Cách trị rạn da từ đường trắng
Đơn giản, bạn chỉ cần trộn 1 thìa đường trắng với một vài giọt nước cốt chanh và dầu hạnh nhân. Sau đó, thoa đều hỗn hợp này lên các vết rạn da và mát-xa nhẹ nhàng trong khoảng 10-15 phút rồi rửa lại với nước. Phương pháp này nên được thực hiện 1 lần/tháng hoặc cho đến khi các vết rạn da mờ dần.
5.     Nước
Cách tốt nhất để giảm ảnh hưởng của vết rạn da là giải quyết chúng từ bên trong cơ thể. Nếu bạn uống 8-10 ly nước mỗi ngày, bạn sẽ giảm thiểu những ảnh hưởng của vết rạn da. Ngoài việc uống thật nhiều nước, thì một chế độ ăn uống cân bằng cũng sẽ giúp bạn nhanh chóng khôi phục độ đàn hồi, cải thiện tình trạng rạn da.
6.     Khoai tây
Khoai tây chứa các khoáng chất và vitamin thiết yếu, giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của tế bào da, từ đó làm sáng những vết rạn da không mong muốn. Bạn chỉ cần thái khoai tây thành từng lát mỏng và chà vào những vết rạn da, để khô trong vài phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
Khoai tây giúp trị rạn da hiệu quả
7.     Dầu hạnh nhân
Hạnh nhân là một nguồn nguyên liệu tuyệt vời chứa vitamin E, góp phần cải thiện kết cấu làn da và tăng độ đàn hồi.
Bạn chỉ cần ngâm hạnh nhân nguyên hạt trong sữa tươi đến khi hạt mềm thì nghiền nhuyễn thật mịn và trộn cùng sữa tươi. Sau đó, bạn thoa đều hỗn hợp này lên vùng da bị rạn, để da khô thì rửa lại bằng nước sạch. Bạn nên thực hiện cách này mỗi ngày trước khi đi ngủ để làn da có thời gian hấp thụ tốt nhất và làm mờ dần những vết rạn da hiệu quả.
8.     Trị rạn da với sản phẩm thảo dược: Bạn đã thử chưa?
Trên đây là 7 cách trị rạn da với nguyên liệu tự nhiên, không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn mang lại hiệu quả cao trong việc chữa lành những tổn thương trên da cho chị em sau khi sinh. Hiện nay, để đạt hiệu quả trị rạn da cao hơn, chị em nên kết hợp sử dụng sản phẩm kem bôi Babolica. Đây là sản phẩm thảo dược, với thành phần chính chiết xuất từ dịch chiết lá tre (chứa 70% hàm lượng silica thiên nhiên), kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa… giúp dưỡng da, tái tạo da, nâng đỡ da, cải thiện tốt những vùng da bị tổn thương như: rạn da, nhăn nheo, chảy xệ cho người phụ nữ. Ngoài ra, chị em không thể bỏ qua phương pháp trong uống-ngoài bôi với sự kết hợp của kem bôi và viên uống Babolica nếu muốn có kết quả nhanh hơn. Viên uống Babolica có thành phần chính là cao lá tre, kết hợp cùng 1 số dược liệu quý khác giúp tác động vào nguyên nhân gây rạn da, nhăn nheo, chảy xệ da từ bên trong cơ thể, bằng cách bổ sung hàm lượng silica và collagen thiếu hụt ở các mô liên kết, tăng cường đàn hồi cho làn da, chống oxy hóa, từ đó giúp làn da căng mịn tự nhiên.
Trên thực tế, có rất nhiều người đã sử dụng sản phẩm Babolica để ngăn ngừa cũng như cải thiện tình trạng rạn da, da nhăn nheo, chảy xệ và cho kết quả rất tốt, điển hình như chị Phạm Thị Hải Yến (Đội Cấn, Hà Nội). Để lắng nghe những kinh nghiệm của chị Yến, mời bạn xem TẠI ĐÂY.
*Sản phẩm có tác dụng nhanh hay chậm tùy cơ địa mỗi người
Để không phải đau đầu tìm kiếm những cách trị rạn da sau khi sinh, bạn nên có biện pháp ngăn ngừa từ sớm. Quan trọng nhất là bạn đừng bỏ lỡ sự hỗ trợ đắc lực từ bộ sản phẩm kem bôi và viên uống Babolica trong suốt hành trình chăm sóc da của mình nhé!
Ngọc Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét