Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

5 CÁCH XỬ LÝ DA MẶT CHẢY XỆ SAU KHI GIẢM CÂN

Khi trọng lượng cơ thể giảm đi nhanh chóng, làn da của bạn không thể phù hợp với hình dạng mới vì khả năng đàn hồi đã bị giảm đi. Cùng với đó, da mặt chảy xệ, da cổ và cằm nhăn nheo. Vậy cách nào giúp khắc phục tình trạng này sau khi giảm cân?
Giảm cân từ từ không chỉ giúp bạn tránh khỏi vấn đề xuống sắc vì làn da, mà còn duy trì vóc dáng cân đối và sức khỏe ổn định. Nếu chẳng may bạn đã giảm cân quá nhanh, khiến da mặt chảy xệ thì bạn có thể áp dụng một số cách khắc phục đơn giản sau đây.
1.     Tẩy tế bào da chết
Tẩy tế bào da chết hàng tuần để loại bỏ các tế bào da dư thừa trên mặt. Điều này giúp làm tăng quá trình lưu thông máu, tạo điều kiện thuận lợi cho việc hình thành các sợi collagen – yếu tố chịu trách nhiệm về độ đàn hồi của làn da. Bạn cũng đừng quên sử dụng kem hoặc sữa dưỡng ẩm sau khi tẩy da chết để bảo vệ làn da và cân bằng độ ẩm tự nhiên.
Tẩy tế bào da chết hàng tuần giúp làn da sáng khỏe
2.     Ăn protein
Bạn hãy xây dựng cơ bắp cho vùng da mặt và cổ bằng cách bổ sung protein, được tìm thấy ở gia cầm, thủy sản. Protein là yếu tố thiết yếu của cơ bắp giữ cho sợi liên kết lành mạnh, tăng khối lượng cơ, do đó làm giảm chất béo và căng da chảy xệ.
3.     Tập thể dục cho cơ mặt
Thực hiện bài tập trên khuôn mặt hàng ngày để giúp da mặt săn chắc hơn. Bạn hãy chu môi lại và giữ trong 5 giây rồi lặp lại như vậy 10 lần. Các bài tập cơ mặt sẽ giúp xây dựng cơ bắp và trả lại sự săn chắc cho làn da của bạn.
4.     Dưỡng da mặt
Bạn hãy áp dụng gel hoặc kem dưỡng có chứa chiết xuất từ đậu nành, lô hội sau mỗi lần rửa mặt. Những sản phẩm này giúp căng da trên khuôn mặt của bạn, bằng cách tăng sản xuất collagen và độ đàn hồi, tăng cường bảo vệ làn da.
5.     Điều trị da mặt chảy xệ với sản phẩm thảo dược
Cũng như 4 giải pháp chăm sóc da đã nêu ở trên, cách thứ 5 này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo tính an toàn và hiệu quả. Đó là áp dụng phương pháp trong uống-ngoài bôi Babolica.
Bộ sản phẩm bôi-uống Babolica giúp điều trị da mặt chảy xệ
Kem bôi Babolica, có thành phần chính là dịch chiết lá tre (chứa khoảng 70% lượng silica tự nhiên), kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa, MSM,… Sản phẩm này giúp dưỡng da, tái tạo da, cải thiện da mặt chảy xệ, giúp da căng mịn, làm chậm quá trình lão hóa da. Bên cạnh đó, thực phẩm chức năng viên uống Babolica có thành phần chính là cao lá tre, giúp bổ sung silica tự nhiên cho da, tái tạo lượng collagen cần thiết cho liên kết da. Bộ sản phẩm bôi-uống Babolica sẽ mang đến cho bạn hiệu quả tuyệt vời, giúp tác động vào làn da cả bên trong và bên ngoài.
Sau đây là video chuyên gia phân tích công dụng của Babolica trong việc khắc phục da mặt chảy xệ:

*Sản phẩm có tác dụng nhanh hay chậm tùy cơ địa mỗi người
Với 5 giải pháp đơn giản nêu trên, chị em hoàn toàn yên tâm khi đối phó với vấn đề da mặt chảy xệ. Bên cạnh đó, một chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học… là điều rất cần thiết để có một làn da căng mịn, săn chắc và tươi trẻ hơn.
Trần Phương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét