Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

MUỐN HẾT RẠN DA, ĐỪNG BỎ QUA 6 THỰC PHẨM NÀY!

Thay vì đầu tư vào những phương pháp trị rạn da tốn kém, tiềm ẩn nhiều rủi ro, thì nguyên liệu tự nhiên là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Sau đây là danh sách các loại thực phẩm giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi những vết rạn xấu xí!
1.     Trà xanh
Nước trà xanh giúp dưỡng ẩm, cho làn da căng mịn, săn chắc hơn. Hơn nữa, trong trà xanh còn chứa chất chống oxy hóa, giữ cho các tế bào da khỏe mạnh và chống lại những tổn thương trên da như rạn da, da nhăn nheo, chảy xệ,…
Nước trà xanh giúp trị rạn da hiệu quả
Một nghiên cứu của đại học Case Western Reserve (Mỹ) cho biết, trà xanh có thể giúp làm chậm quá trình lão hóa. Thêm vào đó, chiết xuất từ lá trà trắng (trà búp) có thể chống lại các nếp nhăn và duy trì làn da  trẻ trung hơn.
2.     Khoai lang
Khoai lang là nguồn nguyên liệu giàu vitamin A, giúp thúc đẩy quá trình phát triển của các tế bào da mới và có thể làm giảm bớt những vết rạn da. Một số nguồn cung cấp vitamin A khác bao gồm: dưa đỏ, rau lá xanh đậm, xoài. Vì vậy, để nhanh chóng đẩy lùi rạn da, bạn hãy tích cực bổ sung các loại thực phẩm này vào chế độ ăn uống hàng ngày.
3.     Dưa leo
Hàm lượng nước cao có trong dưa leo sẽ thúc đẩy độ đàn hồi của làn da và hình thành collagen mới. Ngoài ra, khi cơ thể được cung cấp đủ nước sẽ đào thải độc tố ra ngoài, duy trì một làn da khỏe mạnh.
4.     Cà chua
Trong cà chua rất giàu vitamin C, giúp hình thành collagen, giữ cho làn da của bạn luôn khỏe đẹp, đàn hồi tốt. Đặc biệt, đối với những chị em đang mang thai, có thể dùng cà chua cắt lát mát-xa lên da để làm mềm da và ngăn ngừa tình trạng rạn da.
Cách trị rạn da với cà chua
Hơn nữa, cà chua cũng rất giàu lượng lycopene, có tác dụng như một loại kem chống nắng tự nhiên. Khi ánh nắng mặt trời làm tổn thương làn da, gây thiệt hại cho da, da bị sạm, nám, khô ráp, thì cà chua sẽ giải quyết được vấn đề này.
5.     Vitamin A, E, C
Vitamin A, C, E đều là những thành phần có công dụng chăm sóc và bảo vệ da rất tốt. Cụ thể như, vitamin C giúp hạn chế sự phát triển vùng da bị rạn, vì nó hỗ trợ hình thành collagen trên da. Vitamin A góp phần vào sự phát triển của các tế bào da, còn vitamin E giúp cơ thể tạo ra được nhiều Vitamin C. Thực phẩm giàu vitamin C gồm có: cam, khoai lang và quả việt quất; vitamin A và E được tìm thấy trong các sản phẩm sữa, bơ và hạt hướng dương…
6.     Trị rạn da với thực phẩm chức năng thảo dược
Trên đây là 5 nguyên liệu tự nhiên giúp trị rạn da bạn không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, hiện nay, nhằm giúp chị em cảm thấy tự tin hơn với làn da của mình, sản phẩm thực phẩm chức năng Babolica đã ra đời.
Thực phẩm chức năng viên uống Babolica có thành phần chính là cao lá tre, kết hợp với cao hồng hoa, collagen, kẽm gluconate giúp tác động vào nguyên nhân gây nhăn nheo, chảy xệ da, rạn da từ bên trong cơ thể bằng cách bổ sung hàm lượng silica và collagen thiếu hụt ở các mô liên kết, tăng cường đàn hồi cho làn da, chống oxy hóa, từ đó giúp làn da căng mịn tự nhiên.
Bên cạnh đó, để đạt kết quả tốt nhất, chị em nên kết hợp sử dụng viên uống cùng với kem bôi Babolica. Đây là sản phẩm có thành phần chính là dịch chiết lá tre (chứa 70% hàm lượng silica thiên nhiên), kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa… giúp dưỡng da, tái tạo, nâng đỡ da, cải thiện hiệu quả cho những vùng da bị tổn thương như: rạn da, nhăn nheo, chảy xệ.
Sử dụng trọn bộ sản phẩm Babolica “Trong uống – Ngoài bôi” là sự lựa chọn hoàn hảo, giải quyết được cả nguyên nhân bên trong và bên ngoài gây nhăn nheo, chảy xệ, rạn da, giúp chị em lấy lại làn da căng mịn như mong muốn.
Trên thực tế, có rất nhiều người đã sử dụng sản phẩm Babolica để ngăn ngừa cũng như cải thiện tình trạng rạn da, da nhăn nheo, chảy xệ và cho kết quả rất tốt, điển hình như chị Phạm Thị Hải Yến (Đội Cấn, Hà Nội). Để lắng nghe những kinh nghiệm của chị Yến, mời bạn xem TẠI ĐÂY.
*Sản phẩm có tác dụng nhanh hay chậm tùy cơ địa mỗi người
Như vậy, chúng ta đã tự tin hơn khi có trong tay những cách trị rạn da đơn giản mà hiệu quả. Ngoài ra, để có một sức khỏe tốt, một làn da mịn màng thì bạn cũng nên kết hợp với chế độ ăn uống hàng ngày và tập thể dục thường xuyên nữa nhé!
Bảo Ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét