Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

VÒNG MỘT CHẢY XỆ NHANH CHÓNG VÌ NHỮNG LÝ DO "GIỜI ƠI"

Bầu ngực là điểm nhấn quan trọng tạo nên nét quyến rũ và duyên dáng ở mỗi người phụ nữ. Tuy nhiên, theo thời gian và một số thói quen xấu đã khiến bầu ngực không còn đẹp như trước, chảy xệ và kém săn chắc. Vì vậy, chị em cần lưu ý tránh một số lý do sau để vòng một không bị "xuống cấp" nhanh chóng.
3 lý do không ngờ khiến vòng một chảy xệ
1. Ngồi khom lưng khi làm việc
Khi ngồi làm việc tại văn phòng, các chị em thường có thói quen gù lưng hoặc khom lưng để tạo cảm giác thoải mái hơn. Tuy nhiên, đây là tư thế gây áp lực cho phần lưng, cản trở tuần hoàn huyết dịch, ảnh hưởng đến sự phát triển của các tế bào mô liên kết ở phần ngực, tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí còn khiến ngực chảy xệ nhanh hơn.
Vì thế, chị em nên chú ý tới các tư thế ngồi làm việc. Nên giữ thẳng lưng, nếu mệt quá thì đứng dậy vài phút để phần ngực được thả lỏng; không nên tì ngực vào bàn làm việc và tránh nằm sấp khi ngủ.
2. Tì ngực vào bàn làm việc
Các chuyên gia nhận định rằng, nếu phần ngực tiếp xúc với cạnh bàn trong khoảng 30 phút, thì sự trao đổi chất của tuyến vú và sự phát triển tự nhiên của ngực sẽ bị ảnh hưởng. Hơn nữa, thường xuyên nằm ngủ gục trên bàn, khiến chị em cảm thấy đau, tức ngực, đau cơ ngực… lâu dần, các dấu hiệu đó sẽ là mối đe dọa lớn đến vòng một.

Ngủ gục trên bàn khiến vòng một chảy xệ nhanh hơn
Vì vậy, bạn nên ngồi thẳng lưng trước bàn làm việc, giữ khoảng cách giữa phần ngực và bàn là 10 mm để không gây lực ép cho phần ngực. Ngoài ra, bạn cần dành thời gian luyện tập các động tác cho thân trên với một số động tác như duỗi tay, vặn mình và hít thở sâu. Phương pháp này sẽ giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện quá trình lưu thông máu được tốt hơn, đặc biệt, giúp phần ngực săn chắc, khỏe mạnh, các mô liên kết dưới da được hoạt động tốt hơn.
3. Thói quen khoanh tay trước ngực
Rất nhiều người có thói quen khoanh tay trước ngực, đặc biệt là một số chị em. Tuy nhiên, tư thế này khiến các mô và dây thần kinh ở ngực có nguy cơ bị teo, chậm phát triển. Bạn chỉ cần thả lỏng đôi tay tự nhiên theo hai bên sườn, thỉnh thoảng duỗi tay hoặc vươn vai để cơ thể thoải mái và phòng chống tình trạng ngực “xuống cấp”.
Phòng ngừa vòng một chảy xệ cùng sản phẩm thảo dược
Chị em cần lưu ý tránh xa những thói quen xấu nêu trên để bảo vệ vóc dáng thon gọn cho vòng một. Ngoài ra, nên kết hợp sử dụng các sản phẩm chăm sóc da giúp duy trì và cải thiện vòng một hiệu quả, điển hình là kem bôi Babolica, sản phẩm đang được rất nhiều chị em bổ sung vào danh sách bí quyết chăm sóc sắc đẹp của họ. Sản phẩm Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre, chứa khoảng 70% hàm lượng silica tự nhiên, kết hợp cùng một số thành phần thiên nhiên khác như: tinh chất hồng hoa, MSM, muối natri hyaluronate... giúp dưỡng ẩm, tái tạo da, cải thiện làn da chảy xệ sau sinh, giúp da căng mịn, giảm thâm nám và ngăn ngừa nếp nhăn.
Chuyên gia nói gì về tác dụng của dịch chiết lá tre có trong Babolica?
Chuyên gia phân tích về tác dụng chăm sóc da của Babolica
Để luôn sở hữu một vòng ngực săn chắc, chị em nên thực hiện một chế độ ăn uống khoa học, tập luyện hợp lý, kết hợp cùng với sản phẩm thảo dược với thành phần lá tre mỗi ngày. 
Hà Thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét