Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

NGHỆ TƯƠI - NGUYÊN LIỆU QUÝ GIÚP TRỊ RẠN DA SAU SINH

Nghệ tươi được xem là “cứu cánh” mà các mẹ bầu thường rỉ tai nhau lựa chọn để trị rạn da sau sinh. Bởi vậy, hãy áp dụng ngay 3 phương pháp đơn giản sau đây để sớm lấy lại làn da căng mịn bạn nhé!
Nghệ tươi và rượu – Phương pháp quen thuộc giúp trị rạn da sau sinh
Dùng nghệ tươi ngâm cùng rượu trắng là một trong những phương pháp rất quen thuộc với các chị em và mang lại hiệu quả tích cực. Cách thực hiện cũng rất đơn giản: Bạn chỉ cần giã nhỏ nghệ tươi ngâm cùng với rượu trắng trong khoảng 1 tháng. Sau đó, thoa dung dịch này lên vùng da bị rạn trong khoảng 5-10 phút. Thực hiện sau khi tắm và duy trì hàng ngày.
Nghệ tươi kết hợp cùng sữa chua
Bên cạnh rượu thì sự kết hợp giữa nghệ tươi và sữa chua cũng mang lại hiệu quả trong việc điều trị rạn da sau khi sinh con. Không chỉ làm mờ dần vết rạn, hỗn hợp này còn giúp da bạn sáng và mịn màng hơn. Vậy chẳng có lý do gì mà bạn từ chối áp dụng phương pháp này phải không?
Lấy một lượng bột nghệ và sữa chua tương đương nhau rồi trộn đều. Sau đó, thoa hỗn hợp lên vùng da bị rạn. Thực hiện hàng ngày sẽ giúp da se khít lỗ chân lông, mịn màng hơn và vết rạn mờ dần.
Nghệ tươi là “trợ thủ” đắc lực giúp trị rạn da sau sinh
Nghệ tươi và mật ong
Để không phải lo lắng về những vết rạn trên da, bạn cũng có thể lựa chọn nghệ tươi kết hợp cùng mật ong.
Lấy 1 củ nghệ tươi xay nhuyễn kết hợp cùng 1-2 thìa mật ong. Trộn đều rồi đắp lên vùng da bị rạn và chờ đợi trong khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại. Kiên trì thực hiện phương pháp này sẽ giúp bạn xóa dần những vết rạn trên da hiệu quả.
Lựa chọn kem bôi trị rạn da từ thảo dược
Bên cạnh việc sử dụng nghệ để cải thiện tình trạng rạn da, hiện nay, sự ra đời của các sản phẩm kem bôi ngoài da từ thảo dược cũng giúp chị em đạt được mục đích này mà lại không mất quá nhiều thời gian. Tiêu biểu cho dòng sản phẩm này là kem thảo dược Babolica. Được chiết xuất từ thành phần chính dịch chiết lá tre với hàm lượng silica chiếm khoảng 70% kết hợp cùng nhiều dược liệu khác, kem Babolica có tác dụng dưỡng da, tái tạo mô liên kết, cải thiện tình trạng rạn da hiệu quả, từ đó, giúp da căng mịn và tươi trẻ. Để sớm đạt được hiệu quả như mong muốn, chị em nên kết hợp uống thực phẩm chức năng Babolica hàng ngày nhằm chăm sóc toàn diện cho làn da từ bên trong lẫn bên ngoài.
Đánh giá của chuyên gia về tác dụng của Babolica cho làn da
Chăm sóc da kịp thời và lựa chọn biện pháp trị rạn da an toàn từ thiên nhiên sẽ giúp bạn sớm đẩy lùi nỗi lo này. Đồng thời, sử dụng bộ đôi sản phẩm viên uống và kem bôi Babolica cũng là gợi ý hay dành cho bạn!
 Thanh Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét