Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

HƯỚNG DẪN CÁCH TRỊ RẠN DA Ở VÙNG MÔNG VÀ ĐÙI

Làm thế nào để loại bỏ vết rạn da ở vùng mông, đùi, giúp da luôn mịn màng và sáng màu hơn? Hãy khám phá ngay 4 cách trị rạn da hiệu quả sau đây nhé!
4 cách trị rạn da đơn giản từ thiên nhiên
1.  Chiết xuất cây lô hội
Chiết xuất cây lô hội (nha đam) thường có mặt trong nhiều sản phẩm dưỡng da cao cấp khác nhau trên thị trường. Gel nha đam không chỉ giúp dưỡng ẩm, làm mềm da, trị nám da, ngăn ngừa sẹo… mà còn là bí quyết hiệu quả giúp loại bỏ các vết rạn da trên cơ thể bạn.
Cách trị rạn da với gel lô hội
Cách làm: Hãy thoa trực tiếp gel lô hội lên vùng da có nhiều vết rạn, đặc biệt là vùng da mông và đùi, để như vậy trong 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Hoặc cũng có thể pha thêm 1/4 hỗn hợp gel lô hội cùng với dầu của 10 viên nang vitamin E và 5 viên vitamin A. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên da cho đến khi da thẩm thấu hoàn toàn. Áp dụng cách này hàng ngày cho đến khi đạt được hiệu quả bạn nhé!
2.  Lòng trắng trứng
Trứng là nguồn cung cấp protein khá dồi dào. Đặc biệt, lòng trắng trứng chứa nhiều protein và nhiều acid amin có lợi cho cơ thể. Bạn hãy thử đánh bông một lòng trắng trứng rồi thoa một lớp dày lên vùng da có nhiều vết rạn, khi lòng trắng này khô đi, hãy rửa thật sạch cùng với nước lạnh. Sau cùng là thoa thêm một ít dầu ôliu lên vùng da này, mát-xa cho thấm đều để giữ ẩm cho da. Lặp lại liên tục cách này mỗi ngày trong vòng 2 tuần để có được kết quả tích cực nhất nhé.
3.  Nước cốt chanh
Axit có trong nước cốt chanh là một trong những bí quyết tự nhiên vừa giúp chữa lành mụn trứng cá, vừa là cách chữa rạn da hiệu quả.
Để sử dụng, bạn chỉ cần thoa nước cốt chanh lên da, rồi mát-xa theo chuyển động tròn trong ít nhất 10 phút để nước chanh được thấm sâu vào da, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn hỗn hợp nước ép dưa chuột và nước cốt chanh để tăng hiệu quả chăm sóc da.
4.  Cách trị rạn da an toàn với sản phẩm thảo dược
Nếu bạn không có nhiều thời gian để thực hiện 3 cách nêu trên thì hãy áp dụng ngay cách thứ 4 này nhé. Đó là cách sử dụng bộ sản phẩm thảo dược trong uống-ngoài bôi Babolica.
Kem bôi Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre, kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa, muối natri hyaluronate… giúp dưỡng da, làm căng mịn da, chống nhăn nheo, cải thiện rạn da ở vùng da yếu như mông, đùi, bụng… Cùng với đó là thực phẩm chức năng viên uống Babolica với các thành phần thảo dược như: cao lá tre, cao hồng hoa, collagen… giúp tác động vào nguyên nhân gây nhăn nheo, chảy xệ da, rạn da từ bên trong cơ thể; bổ sung hàm lượng silica và collagen thiếu hụt ở các mô liên kết; tăng cường đàn hồi cho làn da, chống oxy hóa, từ đó giúp làn da căng mịn tự nhiên.
Chuyên gia phân tích về tác dụng của dịch chiết lá tre có trong Babolica?
Rạn da là vấn đề khó tránh khỏi, nhất là ở phụ nữ mang thai. Vì vậy, hãy chủ động dưỡng da mỗi ngày bằng những biện pháp tự nhiên an toàn, kết hợp với việc sử dụng bộ sản phẩm Babolica này nhé!

Quang Hùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét