Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

8 nguyên tắc vàng bạn nhất định phải nhớ khi dưỡng da để đạt hiệu quả cao



Để dưỡng da đạt hiệu quả cao, bạn nhất định phải tích lũy cho mình một số bí kíp. Đó là thực hiện đúng 8 nguyên tắc vàng cực hay sau đây.
1. Làm sạch
Khi thực hiện các bước làm sạch, bạn sẽ loại bỏ nhiều tạp chất trên da bao gồm bụi bẩn, dầu dư thừa, tế bào chết, vi trùng và các lớp mỹ phẩm còn sót lại. Do đó, làm sạch là một phần quan trọng của quá trình chăm sóc da và phải được thực hiện mỗi ngày.
Một số người có quan điểm sai lầm rằng, sau khi làm sạch da, làn da khô là dấu hiệu cho thấy tính hiệu quả của sản phẩm làm sạch. Tuy nhiên, da khô là do bạn đã làm sạch quá kỹ với chất tẩy rửa mạnh.
Một sản phẩm làm sạch có chất tẩy rửa quá mạnh sẽ làm tổn thương làn da, khiến chúng nhạy cảm hơn mà không thực sự cải thiện được kết cấu da. Độ pH bình thường của da là 4,7 và chúng ta thường quên sự thật đó. Nếu cảm thấy làn da như bị mất nước sau khi làm sạch, điều đó có nghĩa là sản phẩm bạn đang dùng đã làm gián đoạn hoặc xáo trộn sự cân bằng của da.
Hơn nữa, có ít nhất ba loại sản phẩm làm sạch da trên thị trường. Đó là xà phòng, chất tẩy rửa dạng lỏng và sữa rửa mặt. Xà phòng tốt nhất trong việc loại bỏ bụi bẩn và các chất gây ô nhiễm khác. Tuy nhiên, chúng có chất làm đặc thấm sâu vào bề mặt da, gây ra mụn trứng cá và các kích ứng da khác. Chất tẩy rửa lỏng lại dễ sử dụng cho mọi người. Tuy nhiên, chúng không được khuyến khích cho những người có làn da nhờn vì chất tẩy rửa dạng lỏng, quá nhẹ nhàng để có hiệu quả trên da dầu và chỉ phù hợp cho da bình thường. Sữa rửa mặt là loại chất tẩy rửa nhẹ nhàng nhất nhưng không thể loại bỏ tất cả bụi bẩn và dầu trên da. Vì vậy, bạn hãy tìm loại sữa rửa mặt tốt nhất cho da của mình – một loại làm sạch da nhưng không làm da bị khô.
Việc lựa chọn loại chất tẩy rửa tốt, giúp loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm nhưng không bào mòn da. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng chúng để làm sạch da quá mức cần thiết. Khi đó, hàng rào lipit tự nhiên của làn da sẽ bị lấy đi và rất khó để thêm nó trở lại. Với một chất tẩy rửa tốt, bạn sẽ cảm thấy làn da thật thoải mái trước khi thực hiện các bước chăm sóc tiếp theo.

Làm sạch là một phần quan trọng của quá trình chăm sóc da và phải được thực hiện mỗi ngày.
2. Toner
Toner là một loại nước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da, giúp lấy đi những cặn bẩn đọng sâu dưới lỗ chân lông mà sữa rửa mặt không làm được. Tất cả các loại da, kể cả da dầu đều có thể bị mất nước. Mất nước có nghĩa là da của bạn rất dễ dẫn đến các nếp nhăn, da khô hơn, dễ kích ứng và đỏ. Hãy tìm một loại tone dưỡng da với thành phần có nước như axit hyaluronic hoặc chiết xuất hạt tamarind. Nó sẽ làm đầy da, thu nhỏ lỗ chân lông và giữ cho da mềm mại, dẻo dai, đồng thời cũng làm cho kem dưỡng ẩm của bạn hiệu quả hơn.
3. Serum
Serum là sản phẩm chăm sóc da mặt dạng lỏng có công thức dưỡng da chuyên sâu với nhiều chất chống oxy hóa. Chất chống oxy hóa sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa da sớm và thậm chí có thể đảo ngược các dấu hiệu lão hóa hiện tại như da xỉn màu, nếp nhăn, lỗ chân lông lớn và mất độ săn chắc… Chúng cũng cải thiện sự tấy đỏ và các dấu hiệu căng thẳng khác. Serum là cách tuyệt vời để cung cấp trực tiếp cho da với một lượng chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng bổ sung. Những thực vật giàu chất chống oxy hóa bao gồm nghệ, hoa đinh hương, chiết xuất trà, kombucha,…
4. Dưỡng ẩm
Cho dù bạn có da khô hay da nhờn, dưỡng ẩm là bước giúp làn da bạn tiếp cận và duy trì sự cân bằng lành mạnh. Nếu da khô, bạn hãy chọn một loại kem dưỡng ẩm giúp tăng cường và xây dựng lại hàng rào lipid của da với thành phần giàu axit béo thiết yếu, phyto-sterol và ceramide (có trong dầu Candlenut và dầu cám Gạo). Nếu bạn có da nhờn, hãy tìm các thành phần giúp làm sạch lỗ chân lông, giảm độ bóng và cân bằng sản xuất bã nhờn (ví dụ như sản phẩm có thành phần gừng, quế).
5. Kem chống nắng
Hãy sử dụng kem chống nắng hàng ngày và nếu kem dưỡng ẩm bạn dùng có chức năng bảo vệ tích hợp thì càng tốt. Hãy tìm loại kem chống nắng có độ SPF15 (tối thiểu) để sử dụng và đảm bảo nó cung cấp sự bảo vệ phổ rộng (nghĩa là bao gồm UVB + UBA).
6. Không sử dụng chất kích thích
Muốn có làn da đẹp, bạn không được sử dụng chất kích thích như cà phê, bia, rượu,… vì chúng sẽ làm xỉn màu và khô da bạn.
7. Chế độ dinh dưỡng tốt
Bạn hãy xây dựng chế độ dinh dưỡng tốt để cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp nuôi dưỡng làn da trở nên căng mịn, tươi sáng, trẻ trung.
8. Dùng sản phẩm thảo dược- Chăm sóc, nuôi dưỡng làn da cho hiệu quả lâu dài
Bạn cần thực hiện tất cả 7 nguyên tắc trên để chăm sóc làn da tốt nhất. Bên cạnh đó, các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn một biện pháp đang là xu hướng làm đẹp được nhiều người lựa chọn. Đó là sử dụng sản phẩm thảo dược. Dòng sản phẩm này với công dụng tạo ra tác động đa chiều, tổng hợp dưỡng chất cần thiết để cung cấp cho làn da theo nguyên tắc kết hợp “trong uống, ngoài bôi”. Sản phẩm giúp chăm sóc da trên bề mặt, kết hợp với tinh chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, làm đẹp da một cách hiệu quả. Ở Việt Nam hiện nay, sản phẩm thảo dược đang được nhiều phụ nữ tin dùng và các chuyên gia làm đẹp đánh giá cao đó là bộ đôi viên uống và kem bôi Babolica.
Viên uống Babolica có thành phần chính là cao lá tre, kết hợp với cao hồng hoa, collagen, kẽm gluconate,… bổ sung tinh chất silica thẩm thấu vào bên trong cơ thể, giúp tái tạo, nâng đỡ da, ngừa lão hóa da, làm da căng mịn, xóa mờ các vết thâm nám, chống chảy xệ xung quanh mắt, mặt, bụng, ngực, chân tay, góp phần làm đẹp da hiệu quả.
Vừa làm đẹp từ bên trong, kết hợp chăm sóc bên ngoài, chị em nên sử dụng cùng với kem bôi Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre, cùng với tinh chất hạt hồng hoa,… giúp chống lão hóa da, cải thiện tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, thâm nám, lão hóa da, mang lại cho phụ nữ vẻ tươi tắn, tự tin, quyến rũ.
Bộ sản phẩm Babolica dưỡng da hiệu quả cho phái đẹp






Cơ chế tác động của sản phẩm Babolica
5 LÝ DO bộ sản phẩm thảo dược Babolica được chị em SĂN LÙNG để cải thiện tình trạng rạn da, lão hóa da, nhăn nheo, chảy xệ, nám da:
1. Bộ sản phẩm viên uống và kem bôi Babolica có thành phần chính chiết xuất từ lá tre, kết hợp với cao hồng hoa, collagen, kẽm gluconate, MSM (Methylsulfonylmethan),… là sản phẩm UY TÍN SỐ 1 giúp bổ sung tinh chất silica, làm tăng hàm lượng collagen tự nhiên, giúp da được mịn màng, săn chắc.
2. Bộ sản phẩm Babolica được chị em ưa chuộng vì đảm bảo các yếu tố:
- Xóa mờ các vết thâm nám, đồi mồi da, chống chảy xệ xung quanh mắt, mặt, bụng, ngực, chân tay.
- Cải thiện và làm mờ các vết rạn da, giúp da tươi sáng trở lại.
- Đánh tan tình trạng da nhăn nheo, mang lại cho phụ nữ vẻ tươi tắn, tự tin, quyến rũ.
3. Bộ sản phẩm Babolica an toàn do có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, không gây kích ứng da, chị em có thể yên tâm sử dụng lâu dài.
4. Babolica đã được kiểm định, cấp phép lưu hành và được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.
5. Sản phẩm nhận giải thưởng uy tín: “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” và “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng”, “Thương hiệu Gia đình Tin dùng”…
Với những phương pháp trên, đặc biệt là việc sử dụng bộ sản phẩm viên uống và kem bôi Babolica thường xuyên sẽ giúp chị em làm đẹp da toàn diện, hiệu quả.
Nếu có nhu cầu tư vấn về cách chăm sóc da và đặt mua bộ sản phẩm Babolica, bạn hãy gọi tới tổng đài miễn cước 18006104; hotline (ZALO/VIBER): 0902207112 để được hỗ trợ tốt nhất.
Minh Hằng
THÔNG TIN HỮU ÍCH DÀNH CHO BẠN
Chia sẻ của nhiều chị em dùng Babolica hiệu quả
Thực tế cho thấy, rất nhiều phụ nữ đã duy trì và giữ được làn da tươi trẻ, căng mịn, không dấu hiệu lão hóa nhờ kiên trì dùng Babolica. Điển hình là trường hợp của bà Đỗ Thị Hòa ở phường Tân Phú, quận Tân Phú, TP.HCM. Bà Hòa tuy đã ngoài 60 tuổi nhưng vẫn có làn da đẹp hiếm thấy. Bà Hòa đã sử dụng Babolica thường xuyên để cải thiện các nếp nhăn, xóa mờ vết nám, tàn nhang, lưu lại nét thanh xuân tươi trẻ khiến mọi người xung quanh đều ngỡ ngàng. Hãy cùng lắng nghe kinh nghiệm trẻ hóa làn da diệu kỳ của bà Hòa:


Bà Đỗ Thị Hòa tuy đã ngoài 60 tuổi nhưng vẫn có làn da đẹp hiếm thấy
Cũng là một phụ nữ đã cải thiện các dấu hiệu lão hóa da, rạn da rất thành công, chị Phạm Thị Hải Yến ở phố Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội vui mừng vì đã tìm lại được làn da căng đẹp, mịn màng vốn có, hết những vết rạn da chằng chịt sau sinh. Hãy cùng lắng nghe chị Yến vui mừng chia sẻ về kết quả mình đạt được:


Không chỉ bà Hòa, chị Yến mà rất nhiều phụ nữ khác đã dùng bộ sản phẩm Babolica và cải thiện làn da một cách rõ rệt. Dưới đây là những chia sẻ điển hình:
Bên cạnh tác dụng ngăn ngừa nếp nhăn, trẻ hóa làn da hiệu quả, bộ sản phẩm Babolica còn giúp cải thiện vết rạn da, chảy xệ da cho rất nhiều người. Dưới đây là chia sẻ của những chị em đã dùng Babolica làm mờ các vết rạn da thành công:
Giới chuyên gia nhận định thế nào về tác dụng làm đẹp da của bộ sản phẩm Babolica?
Các chuyên gia đầu ngành cũng đánh giá cao khả năng làm đẹp da, trẻ hóa làn da của Babolica. Hãy cùng lắng nghe những phân tích của TS.BS Vũ Thị Khánh Vân, nguyên Trưởng khoa A9, Bệnh viện Y học cổ truyền về hiệu quả làm đẹp của Babolica với phương pháp kết hợp “trong uống, ngoài bôi”:


TS.BS - Trần Bá Thoại - Trưởng khoa Quốc tế, Bệnh viện Hoàn Mỹ, Đà Nẵng trao đổi về tác dụng giúp làm mờ nếp nhăn, vết thâm nám của sản phẩm Babolica:


TS.BSCKII Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương chia sẻ về tác dụng của dịch chiết lá tre trong việc chăm sóc da:


Những giải thưởng Babolica vinh dự nhận được
Nhờ những đóng góp trong việc chăm sóc làn da, sắc đẹp cho chị em trong những năm qua, Babolica đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý như: “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng”, “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”, “Thương hiệu Gia đình Tin dùng”,…

Một số giải thưởng uy tín của bộ sản phẩm Babolica
Nếu có nhu cầu tư vấn thêm về cách chăm sóc da và đặt mua bộ sản phẩm Babolica, bạn hãy gọi tới tổng đài miễn cước 18006104; hotline (ZALO/VIBER): 0902207112 để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét