Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

7 CÁCH GIÚP GIẢM NỖI LO RẠN DA KHI MANG THAI

Phụ nữ mang thai thường lo lắng về những vết rạn khi họ nhìn thấy trong gương. Tuy nhiên, bạn có thể ngăn ngừa tình trạng rạn da ngay từ đầu để nhận thấy sự khác biệt.
1. Sử dụng kem dưỡng ẩm
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những người sử dụng một loại kem dưỡng ẩm tốt từ trong thai kỳ sẽ tạo ra nhiều sự thay đổi ở làn da. Bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của mình. Phụ nữ có da khô nên dùng kem dưỡng da từ bơ cacao. Còn những người có da nhờn có thể sử dụng thành phần nha đam và đất sét nhằm ngăn ngừa rạn da khi mang thai.
Ngoài ra, hiện nay, trên thị trường, bạn có thể lựa chọn kem bôi Babolica để đẩy lùi tình trạng rạn da trong thời kỳ mang thai, vì đây là sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, an toàn với làn da. Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre (chứa khoảng 70% hàm lượng silica tự nhiên) giúp da căng mịn, tăng tính đàn hồi da, dưỡng ẩm, kích thích sự liên kết giữa các mô. Nhờ đó, sản phẩm giúp ngăn ngừa rạn da, cải thiện những vùng da bị rạn và giúp da săn chắc hơn.
Dưỡng ẩm da hàng ngày giúp ngăn ngừa rạn da
2. Dầu vitamin E
Bạn đã từng tự hỏi làm thế nào để loại bỏ rạn da khi mang thai? Đừng lo lắng vì vitamin E được coi là một trong những phương thuốc “thần diệu” giúp loại bỏ những vết rạn khi mang thai. Bạn có thể kết hợp dầu vitamin E, cùng với bất kỳ loại kem dưỡng ẩm nào và áp dụng thường xuyên lên da để đạt kết quả tốt nhất.
3. Bổ sung vitamin C
Vitamin C giúp sản xuất collagen và hạn chế tình trạng da bị căng giãn quá mức trong thời gian mang thai. Bạn có thể kết hợp bổ sung vitamin C với axit glycolic để cho kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, trước khi thực hiện bất kỳ điều gì, bạn phải luôn tham khảo ý kiến ​​bác sĩ để đảm bảo tính an toàn tuyệt đối.
4. Nha đam
Đây cũng là một trong những phương pháp tự nhiên rất tốt giúp làm giảm sự xuất hiện của các vết rạn da. Hàng ngày, bạn hãy lấy gel nha đam thoa đều lên các vùng da dễ bị rạn nứt khi mang thai như bụng, đùi, ngực, mông,… Cách làm này sẽ giúp thúc đẩy quá trình chữa rạn da và cho thấy kết quả rõ rệt trong một vài ngày. Đặc biệt, đây là phương pháp rất phù hợp với những vết rạn da ở giai đoạn đầu.
5. Luôn luôn uống đủ nước
Trong thời gian mang thai, bạn hãy nhớ bổ sung thật nhiều nước, vừa giúp da được dưỡng ẩm và tăng tính đàn hồi, vừa ngăn ngừa sự xuất hiện của những vết rạn da. Vì vậy, bạn đừng quên uống ít nhất 10-12 ly nước mỗi ngày để tránh xa tình trạng rạn nứt trên da nhé!
6. Lối sống lành mạnh
Chúng ta đều biết tầm quan trọng của một lối sống lành mạnh. Bao gồm chế độ dinh dưỡng khoa học như bổ sung đầy đủ vitamin C, vitamin E và protein vào thực đơn ăn uống hàng ngày nhằm hạn chế sự xuất hiện của những vết rạn da. Các loại vitamin này giúp tăng cường sản xuất collagen, cải thiện độ đàn hồi và tái tạo da. Bên cạnh đó, bạn đừng quên làm quen với các bài tập cơ bản hàng ngày như đi bộ, yoga nhẹ nhàng,… để cải thiện lưu lượng máu, giúp làm giảm vết rạn da.
Các động tác yoga rất tốt cho sức khỏe bà bầu
7. Điều trị rạn da nhờ sản phẩm thảo dược
Nếu ngay từ khi mang thai, bạn đã lựa chọn cho mình một loại kem dưỡng ẩm an toàn như Babolica để ngăn ngừa rạn da, thì không có lý do gì khiến bạn từ chối sản phẩm này sau khi sinh. Bạn hãy tiếp tục duy trì việc chăm sóc da thường xuyên với kem bôi Babolica để nuôi dưỡng làn da và cải thiện tình trạng rạn da, da nhăn nheo, chảy xệ. Đặc biệt, sau khi cai sữa cho con, bạn nên sử dụng kết hợp kem bôi Babolica cùng với thực phẩm chức năng Babolica dạng viên nén để hỗ trợ điều trị rạn da, nhằm bổ sung thành phần collagen tự nhiên giúp tái tạo làn da. Bộ sản phẩm bôi-uống Babolica chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!
Mời bạn lắng nghe bí quyết trị rạn da sau khi sinh của Chị Yến qua video sau đây:
*Sản phẩm có tác dụng nhanh hay chậm tùy cơ địa mỗi người
Trên đây là 7 cách đơn giản giúp bạn yên tâm hơn đối đầu với các vết rạn da khi mang thai. Quan trọng nhất là bạn đừng bỏ lỡ sự hỗ trợ đắc lực từ bộ sản phẩm kem bôi và viên uống Babolica trong suốt hành trình chăm sóc da của mình nhé!

Minh Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét