Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

THOÁT KHỎI NHỮNG VẾT RẠN DA LÂU NĂM BẰNG CÁCH NÀO?

Câu hỏi: Tôi đã sinh con được gần 3 năm, vùng da bụng dưới và vùng đùi bị rạn rất nhiều, nhưng giờ đã chuyển sang màu trắng. Xin hỏi, sản phẩm Babolica có tác dụng đối với những vết rạn da lâu năm như của tôi không? Nếu được thì dùng như thế nào? Khoảng bao lâu thì có kết quả? Cảm ơn chuyên gia (Vân Anh).
Trả lời:
Chào bạn!
Rạn da sau sinh là hiện tượng làn da xuất hiện các vết rạn nứt màu tím thẫm hoặc  trắng. Nguyên nhân là do khi mang thai, kích thước cơ thể thay đổi nhanh chóng, các tế bào da bị kéo giãn, không thích nghi kịp với sự thay đổi của cơ thể, khiến da mất sự đàn hồi và các liên kết dưới da bị phá vỡ, dẫn đến rạn da. Hiện tượng này thường xuất hiện ở các vùng da mỏng, yếu như bụng, đùi, ngực, mông,…
Trường hợp của bạn bị rạn da đã 3 năm rồi nên việc khắc phục cần nhiều thời gian và sự kiên trì hơn so với khi mang thai.
Để khắc phục các vết rạn da, ngay từ bây giờ, bạn nên sử dụng kết hợp bộ sản phẩm trị rạn da Babolica gồm kem bôi ngoài da và thực phẩm chức năng uống trong. Đây là dòng sản phẩm thảo dược đầu tiên có chứa thành phần silica tự nhiên - dưỡng chất thiết yếu giúp cung cấp collagen tự nhiên cho làn da.
Kem bôi Babolica có thành phần chính chiết xuất từ dịch chiết lá tre (chứa khoảng 70% lượng silica tự nhiên), kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa, MSM,… giúp dưỡng da, tái tạo, nâng đỡ da; điều trị da nhăn nheo, da chảy xệ, rạn da. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với phụ nữ sau khi sinh. Bên cạnh đó, chị em nên kết hợp kem bôi Babolica cùng với thực phẩm chức năng viên uống Babolica chứa những thành phần: cao lá tre, cao hồng hoa, collagen... để nâng cao hiệu quả điều trị các vết rạn trên da.
Trên thực tế, có rất nhiều người đã sử dụng sản phẩm Babolica để ngăn ngừa cũng như cải thiện tình trạng rạn da và cho kết quả tốt, điển hình như chị Phạm Thị Hải Yến (Đội Cấn, Hà Nội). Để lắng nghe những kinh nghiệm của chị Yến, mời bạn xem TẠI ĐÂY.
*Sản phẩm có tác dụng nhanh hay chậm tùy cơ địa mỗi người
Bên cạnh việc sử dụng bộ sản phẩm kem bôi và viên uống Babolica, bạn nên kết hợp với chế độ tập luyện hợp lý, uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh để cải thiện làn da của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét