Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

CHỮA TRỊ RẠN DA SAU SINH THẾ NÀO CHO ĐÚNG?

Sau sinh, đa phần chị em bận rộn với thiên chức làm mẹ, cả thế giới dường như chỉ xoay quanh thiên thần nhỏ của họ mà vô tình lãng quên đi bản thân mình cũng rất cần được chăm chút. Đó là vóc dáng, là mái tóc, khuôn mặt và đặc biệt là những vết rạn da sau sinh ở vùng bụng, đùi và thậm chí là vùng ngực cần được chữa trị an toàn và hiệu quả.
Khi những vết rạn da sau sinh gọi tên chị em
Kẻ thù của phái đẹp ở bất cứ độ tuổi nào chính là làn da của chúng ta bị tổn hại, trở nên xấu xí. Rất nhiều chị em phụ nữ đang hân hoan, lâng lâng với cảm giác hạnh phúc làm vừa được làm mẹ thì lại phải đón nhận luôn cả những vết rạn trên da.
Chị em sẽ nhận thấy ở vùng bụng, đùi, mông và ngực của mình xuất hiện những vết da màu hồng, đỏ hoặc tím, màu trắng tạo thành những đường ngoằn ngoèo, nhăn nhúm, đó chính là khi những vết rạn da sau sinh đã gọi tên chúng ta. Điều đáng lưu ý là khoảng 90% những chị em trải qua quá trình mang thai đều bị rạn da sau sinh.
Những vết rạn da sau sinh gọi tên chị em
Thực ra, những vết rạn da sau sinh đã xuất hiện ngay từ khi chị em mang thai, nhất là vào những tháng cuối thai kỳ, việc tăng cân quá nhanh chính là nguyên nhân khiến da bị kéo căng quá mức và không có khả năng co hồi trở lại, các sợi elastin và collagen trong lớp giữa của da bị phá vỡ, gây ra hiện tượng rạn da. 
Rạn da sau sinh có trị được không?
Có rất nhiều tranh cãi xung quanh những vết rạn da chằng chịt xuất hiện ở chị em phụ nữ. Nhiều người cho rằng rạn da là do di truyền, hoặc do cơ địa của mỗi người nên có làm gì cũng không ngăn được. Cũng có một số quan điểm lại cho rằng, muốn chữa rạn da sau sinh thì phải có biện pháp phòng ngừa mới hiệu quả.
Vậy khi mọi sự đã rồi, tức là các vết rạn da đã xuất hiện và chằng chịt trên da vùng bụng, vùng ngực thì có thể cứu vãn được không? Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm trị rạn da khẳng định là có khắc phục được. Còn hiệu quả thực sự đến đâu thì phải tùy thuộc vào sự kiên trì của từng người, kết hợp với các chế độ ăn uống, luyện tập khác.
Đến lúc này, một vấn đề đặt ra nữa là chữa trị rạn da sau sinh thế nào cho đúng, bắt đầu vào thời điểm nào thì thích hợp, chọn lựa sản phẩm ra sao để vừa hiệu quả, nhưng lại cần nhất là an toàn cho bé, không ảnh hưởng tới nguồn sữa mẹ ?
Nhằm đáp ứng được những mong mỏi của chị em phụ nữ sau khi sinh, bộ sản phẩm chứa tới 2 sản phẩm kem bôi và viên uống Babolica giúp khắc phục hiệu quả tình trạng rạn da ở phụ nữ mang thai và sau sinh, người tăng cân nhiều đã bị rạn hoặc đã xuất hiện các dấu hiệu rạn da.
Kem bôi Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre (chứa khoảng 70% lượng silica tự nhiên), kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa, MSM,… giúp dưỡng da, tái tạo da, điều trị da nhăn nheo, da chảy xệ, xóa mờ rạn da. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với phụ nữ sau khi sinh và người bị lão hóa da do tuổi tác. Bên cạnh đó, thực phẩm chức năng viên uống Babolica chứa những thành phần thảo dược quý như: cao lá tre, cao hồng hoa, collagen... giúp bổ sung hàm lượng silica và collagen thiếu hụt ở các mô liên kết, tăng cường đàn hồi cho làn da, chống oxy hóa, từ đó giúp làn da căng mịn tự nhiên.
Trong lá tre chứa khoảng 70% lượng silica tự nhiên
Trên thực tế, có rất nhiều người đã sử dụng sản phẩm Babolica để ngăn ngừa cũng như cải thiện tình trạng rạn da và cho kết quả rất tốt, điển hình như chị Phạm Thị Hải Yến (Đội Cấn, Hà Nội). Để lắng nghe những kinh nghiệm của chị Yến chia sẻ, mời bạn xem clip dưới đây:
*Sản phẩm có tác dụng nhanh hay chậm tùy cơ địa mỗi người
Trị rạn da sau sinh vừa khó nhưng cũng vừa dễ, bởi nếu bạn biết cách ngăn ngừa rạn da ngay từ sớm khi nó mới xuất hiện. Nếu chẳng may, rạn da xuất hiện làm bạn cảm thấy mất tự tin thì hãy lựa chọn ngay bộ sản phẩm Babolica nhé!
Ngọc Lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét