Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

MUỐN ĐIỀU TRỊ DA CHẢY XỆ: ĐỪNG DẠI BỎ QUA 5 CÁCH NÀY!

Có nhiều phương pháp thẩm mỹ như sử dụng botox để khắc phục tình trạng lão hóa da như nếp nhăn, da chảy xệ,… nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Hãy áp dụng một vài cách tự nhiên sau đây để điều trị da chảy xệ dễ dàng mà hiệu quả.
1.     Chế độ ăn uống lành mạnh
Ăn uống đúng cách là điều quan trọng để có làn da khỏe mạnh, săn chắc. Áp dụng một chế độ ăn uống giàu chất chống oxy hóa, vitamin, và khoáng chất. Ăn trái cây và rau xanh có lợi cho da và sức khỏe tổng thể của bạn. Cần tránh các loại thực phẩm chế biến sẵn và có đường. Thực phẩm chứa nhiều chất selen là hiệu quả nhất trong việc duy trì độ đàn hồi da.
2.     Các bài tập trên khuôn mặt
Tập thể dục là một cách hiệu quả để ngăn ngừa và điều trị da chảy xệ. Nó làm tăng lưu thông máu và giúp da săn chắc. Bạn không cần phải đến các phòng tập thể dục để làm săn chắc da bị chảy xệ. Các bài tập trên khuôn mặt có thể dễ dàng thực hiện ở nhà như động tác được thực hiện ở mặt, cằm và hàm dưới giúp ngăn ngừa da chảy xệ, nhăn nheo xung quanh quai hàm khi bạn nhiều tuổi.
3.     Lòng trắng trứng
Lòng trắng trứng có đặc tính làm se da, là cách khắc phục hiệu quả làn da bị chảy xệ. Chúng giúp nuôi dưỡng và săn chắc da. Đánh một vài lòng trắng trứng cho đến khi sủi bọt, rồi thoa đều lên mặt và cổ của bạn.
Lòng trắng trứng giúp điều trị da chảy xệ
Để nó lưu trên da trong khoảng 10-20 phút và rửa sạch với nước. Bạn cũng có thể thêm một muỗng canh sữa chua vào lòng trắng trứng. Hãy thử phương pháp này hai lần một tuần để sở hữu làn da rạng rỡ.
4.     Mát xa tinh dầu
Xoa bóp mặt và cổ bằng một loại dầu tự nhiên như dầu dừa hoặc dầu ô liu giúp chăm sóc da và làm da săn chắc. Dầu ôliu là một lựa chọn tốt vì nó có chứa chất chống oxy hóa như vitamin A và E, có lợi ích chống lão hóa. Làm nóng một ít dầu ô liu, rồi lấy một ít xoa lên da khô trong 2-3 phút. Hãy thử phương pháp này hàng ngày trước khi đi ngủ nhé.
5.     Điều trị da chảy xệ với sản phẩm thảo dược
Hiện nay, rất nhiều chị em thông thái đang có xu hướng lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên. Trong đó, nổi bật là bộ sản phẩm kem bôi và viên uống Babolica.
Babolica là dòng sản phẩm đầu tiên trên thị trường chứa thành phần chính là silica tự nhiên mà chưa sản phẩm nào có, giúp thúc đẩy cơ thể tăng cường tổng hợp collagen. Khi cung cấp silica tự nhiên vào cơ thể sẽ giúp tái tạo hàm lượng collagen tự nhiên, đảm bảo da được căng mịn, săn chắc, không lo nhăn nheo, chảy xệ da.
Bộ sản phẩm kem bôi và viên uống Babolica
Thực phẩm chức năng viên uống Babolica có thành phần chính là cao lá tre, kết hợp với cao hồng hoa, collagen, kẽm gluconate giúp tác động vào nguyên nhân gây nhăn nheo, chảy xệ da từ bên trong cơ thể, bằng cách bổ sung hàm lượng silica và collagen thiếu hụt ở các mô liên kết, tăng cường đàn hồi cho làn da, chống oxy hóa, từ đó giúp làn da căng mịn tự nhiên. Kem bôi Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre, kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa,… giúp tác động ngay trên bề mặt da bị chảy xệ, nhăn nheo, từ đó làm tái tạo da, căng mịn da, làm săn chắc và sáng đều màu da.           
Sử dụng trọn bộ sản phẩm Babolica “Trong uống – Ngoài bôi” là một sự lựa chọn hoàn hảo, giúp phục hồi và khắc phục tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, rạn da.        
Để hiểu rõ hơn về công dụng chăm sóc da của Babolica, mời bạn theo dõi video sau đây:
*Tác dụng của sản phẩm có thể khác nhau tùy cơ địa người dùng.
Trên đây là 5 gợi ý rất đơn giản bạn nên áp dụng sớm để đẩy lùi tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ. Đừng quên bí quyết tuyệt vời đến từ bộ sản phẩm bôi-uống Babolica bạn nhé!
Vân Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét