Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

4 CÁCH NÓI LỜI "TẠM BIỆT" VỚI NHỮNG VẾT RẠN DA

Chìa khóa để đối phó với vết rạn da là phải hành động nhanh chóng. Dưới đây là 4 cách để ngăn ngừa và điều trị các vết rạn da mà bạn không thể bỏ qua. Đừng chờ đợi cho rạn da tự mờ dần đi mà hãy chủ động loại bỏ nó ngay từ ban đầu.
1.     Dầu vitamin E
Bạn có thể dùng vitamin E qua đường uống hoặc thoa trực tiếp lên vùng da bị rạn. Vitamin E sẽ giúp làm ẩm da và tăng độ đàn hồi cho da.
Vitamin E không phải là sự lựa chọn hoàn hảo để đối phó với những vết rạn đã hình thành, nhưng nó giúp phòng chống rạn da rất tốt. Vì vậy, cách sử dụng vitamin E hiệu quả là bôi nó lên da khi bạn đang mang thai hoặc uống trước khi có thai.
Trị rạn da với vitamin E
Vậy mất bao nhiêu lâu để vitamin E cho kết quả? Điều này phụ thuộc vào độ đàn hồi của da bạn. Cũng giống như bất kỳ loại kem dưỡng ẩm nào, khi sử dụng thường xuyên, da của bạn sẽ dần dần được cải thiện.
2.     Nước cốt chanh
Nước cốt chanh chứa các axit tự nhiên có thể làm sáng da và xóa mờ vùng da bị rạn. Ngoài ra, nước chanh còn có thể thúc đẩy sản xuất collagen.
Sử dụng nước chanh tươi là phương pháp vô cùng tự nhiên, giúp làm mờ dần các đường nứt màu đỏ tím trên da. Có thể bạn sẽ mất vài tháng để bắt đầu nhận thấy sự thay đổi trên da, hãy kiên nhẫn đón chờ kết quả nhé!
3.     Dầu vitamin A hoặc kem chứa retinol
Dầu vitamin A hoặc sản phẩm retinoid giúp kích thích sản xuất collagen. Nhưng lưu ý, bạn không bao giờ được sử dụng sản phẩm chứa retinol khi mang thai hoặc cho con bú.
Retinol là một trong những phương pháp đã được chứng minh là giúp giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và làm cho da trông trẻ trung hơn. Nhưng có thể phải mất đến 6 tuần để nhận thấy sự thay đổi trên da.
4.     Sử dụng sản phẩm trị rạn da có nguồn gốc thảo dược
Hiện nay, tại Việt Nam, phương pháp sử dụng thảo dược trong chữa rạn da đang là xu hướng được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Trong đó, nổi bật là bộ sản phẩm kem bôi và viên uống Babolica.
Kem bôi ngoài da Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre (chứa khoảng 70% lượng silica tự nhiên), kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa, MSM,… giúp dưỡng da, tái tạo, nâng đỡ da; điều trị da nhăn nheo, da chảy xệ, xóa mờ rạn da. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với phụ nữ sau khi sinh và người bị lão hóa da do tuổi tác. Bên cạnh đó, thực phẩm chức năng viên uống Babolica chứa những thành phần thảo dược quý như: cao lá tre, cao hồng hoa, collagen... giúp bổ sung hàm lượng silica và collagen thiếu hụt ở các mô liên kết, tăng cường đàn hồi cho làn da, chống oxy hóa, từ đó giúp làn da căng mịn tự nhiên.
Trên thực tế, có rất nhiều người đã sử dụng sản phẩm Babolica để ngăn ngừa cũng như cải thiện tình trạng rạn da và cho kết quả rất tốt, điển hình như chị Phạm Thị Hải Yến (Đội Cấn, Hà Nội). Để lắng nghe những kinh nghiệm của chị Yến chia sẻ, mời bạn xem TẠI ĐÂY.
*Sản phẩm có tác dụng nhanh hay chậm tùy cơ địa mỗi người
Đối phó với những vết rạn da không quá khó, điều quan trọng là bạn phải kiên nhẫn. Vì vậy, bạn hãy học nhanh 4 cách trị rạn da đơn giản nêu trên, đặc biệt sử dụng bộ sản phẩm bôi-uống Babolica là giải pháp hay dành cho bạn.
Ngọc Hạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét