Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

6 CÁCH ĐƠN GIẢN GIÚP ĐẨY LÙI DA NHĂN NHEO VÙNG CỔ



Bạn có thấy vùng da cổ nhăn nheo đang làm phiền bạn? Bạn có sợ mình đang già đi quá sớm? Da nhăn nheo vùng cổ là điều mà tất cả chúng ta đều có thể gặp phải. Vậy cách nào giúp bạn xua tan nỗi lo lắng về vấn đề này? Cùng theo dõi 6 cách khắc phục qua bài viết sau đây nhé!
1. Massage nóng
Massage nóng để cải thiện nếp nhăn và tình trạng da khô. Cách này giúp bổ sung dưỡng chất, làm cho làn da ẩm và mềm mại hơn. Massage nóng còn giúp kích hoạt sự hình thành collagen, làm tăng tái tạo tế bào da. Kết quả là, vùng da cổ của bạn sẽ trở nên săn chắc.
2. Mặt nạ dưa chuột

Dưa chuột là “vũ khí” lợi hại giúp dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng da nhăn nheo, da chảy xệ.
Cải thiện làn da nhăn nheo với mặt nạ dưa chuột
Cách làm: Bạn xay nhuyễn dưa chuột, rồi trộn cùng với sữa tươi và dầu hạnh nhân. Lấy hỗn hợp thu được áp dụng trên vùng cổ bị chùng và để khô trong 30 phút. Sau đó, làm sạch da với nước hoa hồng và dưỡng ẩm bằng kem dưỡng da. Bạn nên thực hiện hàng ngày để thu được kết quả tốt nhất.
3. Massage với dầu hạnh nhân
Khác với massage nóng, massage bằng dầu hạnh nhân giúp cải thiện độ săn chắc của làn da. Dầu hạnh nhân là một nguồn cung cấp giàu vitamin E, có đặc tính chống lão hóa, giúp cải thiện tình trạng lão hóa da và cung cấp tính đàn hồi cho vùng da cổ kém săn chắc. Ngoài ra, vitamin E cũng làm tăng tuần hoàn máu xung quanh vùng cổ, thúc đẩy quá trình hình thành collagen. Kết quả là bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi đáng kể ở vùng da cổ nếu tích cực duy trì sử dụng dầu hạnh nhân hàng ngày.
4. Mặt nạ chuối
Chuối chín là một “phương thuốc” giúp chống lão hóa rất hiệu quả, làm gia tăng chất chống oxy hóa tự nhiên, tăng khả năng đàn hồi da, giúp da khỏe mạnh hơn.
Cách làm: Bạn hãy nghiền nhuyễn chuối chín, trộn cùng với sữa tươi và chanh để tạo thành hỗn hợp mịn. Sau đó, thoa lên vùng da mặt, cổ và để khô trong một giờ, rồi lấy nước chấm nhẹ vào cổ và massage nhẹ nhàng. Sau 15 phút, bạn rửa sạch lại bằng nước sạch. Bạn nên thực hiện cách này hàng ngày để có được kết quả tốt nhất.
5. Chế độ ăn uống cân bằng
Tất cả các vấn đề về da đều liên quan đến chế độ ăn uống. Kết hợp các loại trái cây tươi, rau lá xanh và xà lách trong chế độ ăn uống hàng ngày sẽ là biện pháp hiệu quả khắc phục các vấn đề da vùng cổ bị chùng.
6. Đẩy lùi da nhăn nheo với sản phẩm thảo dược
Cũng như 5 giải pháp chăm sóc da đã nêu ở trên, cách thứ 6 này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo tính an toàn và hiệu quả. Đó là áp dụng phương pháp trong uống- ngoài bôi Babolica.
Bộ sản phẩm bôi-uống Babolica giúp ngừa nhăn da
Kem bôi Babolica, có thành phần chính là dịch chiết lá tre (chứa khoảng 70% lượng silica tự nhiên), kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa, MSM,… Sản phẩm này giúp dưỡng da, tái tạo da, cải thiện da nhăn nheo, chảy xệ, rạn da; giúp da căng mịn, làm chậm quá trình lão hóa da. Bên cạnh đó, thực phẩm chức năng viên uống Babolica có thành phần chính là cao lá tre, giúp bổ sung silica tự nhiên cho da, tái tạo lượng collagen cần thiết cho liên kết da. Bộ sản phẩm bôi- uống Babolica sẽ mang đến cho bạn hiệu quả tuyệt vời, giúp tác động vào làn da cả bên trong và bên ngoài.
Sau đây là video chuyên gia phân tích công dụng của Babolica trong việc khắc phục da mặt chảy xệ:
*Sản phẩm có tác dụng nhanh hay chậm tùy cơ địa mỗi người
Với 6 giải pháp đơn giản nêu trên, chị em có thể tự tin đối phó với vấn đề da nhăn nheo ở mặt, cổ và cằm,... Bên cạnh đó, một chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học… là điều rất cần thiết để bạn có một làn da căng mịn, săn chắc và tươi trẻ hơn.
Ngọc Hải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét