Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

ĐỪNG QUÊN 5 NGUYÊN LIỆU CHỐNG LÃO HÓA DA CỰC TỐT!

Lão hóa là quá trình không thể tránh khỏi. Nhưng con người có thể tác động vào tốc độ lão hóa nhanh hay chậm. Bên cạnh việc chăm sóc da bên ngoài, chị em cũng nên xây dựng chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh để có thể phòng ngừa bệnh tật và đặc biệt là chống lão hóa da.
Trái cây, rau củ luôn là nguồn cung cấp vitamin và dưỡng chất tốt nhất cho da. Vì vậy, bạn hãy nhanh chóng bổ sung những loại nguyên liệu tự nhiên nhưng cực kỳ hiệu quả dưới đây nhé!
1. Quả việt quất
Quả việt quất chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa. Vitamin C không chỉ là thành phần rất quan trọng trong quá trình tổng hợp collagen trên da, mà một số nghiên cứu cũng đã cho thấy, vitamin C có thể giúp giữ ẩm da, ngăn ngừa lão hóa da rất hữu hiệu.
2. Bí ngô
Bí ngô cũng giàu chất xơ, vitamin A - giúp làn da khỏe mạnh, vitamin C - giúp xây dựng collagen. Bên cạnh đó, bí ngô là một nguồn cung cấp lượng beta carotene phong phú - một chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, bằng cách loại bỏ các gốc tự do gây hại cho da.
Bí ngô giúp xây dựng làn da khỏe mạnh, chống lão hóa
3. Củ cải đường
Củ cải đường là loại thực phẩm có màu đỏ, chứa nhiều chất xơ, sắt, magie, acid folic, vitamin A, vitamin C và cacbonhydrat…  Ngoài ra, loại củ này còn là nguồn chứa lycopen dồi dào, giàu chất chống oxy hóa, giúp tăng cường collagen và chống lão hóa da. Thêm vào đó, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nước ép củ cải đường có thể giúp hạ huyết áp.
4. Cà rốt
Giống như bí ngô, cà rốt cũng là một trong những nguồn cung cấp beta carotene tuyệt vời. Cơ thể chuyển hóa beta carotene thành vitamin A - retinol, là thành phần được tìm thấy trong nhiều sản phẩm chống lão hóa, nhăn da. Vì vậy, cà rốt không chỉ tốt cho làn da, mà nó còn giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch của bạn.
5. Khoai lang
Giống như các loại củ quả màu cam khác như cà rốt, bí ngô,… khoai lang cũng là nguồn nguyên liệu rất giàu beta carotene, cùng với các vitamin A và C. Ngoài ra, trong khoai lang còn chứa lượng đồng cao – thành phần giúp xây dựng collagen, cho làn da săn chắc, căng mịn, đàn hồi tốt hơn và còn giúp ngăn ngừa loãng xương.
Khoai lang giúp tái tạo collagen cho da
Chống lão hóa da nhờ kết hợp thực phẩm tự nhiên và sản phẩm thảo dược
Như vậy, chúng ta đã biết 5 loại nguyên liệu tự nhiên giúp chống lão hóa cực kỳ hiệu quả rồi nhé. Tuy nhiên, trên thực tế, theo các chuyên gia dinh dưỡng, việc bổ sung thực phẩm, thức uống chỉ góp một phần nhỏ trong việc chống lão hóa da. Đặc biệt, đối với những người có làn da khô ráp, sạm da, da nhăn nheo, chảy xệ,… thì cần phải có thêm giải pháp hữu hiệu hơn.
Hiện nay, xu hướng làm đẹp cũng được xem là một trong những bí quyết chăm sóc da của rất nhiều chị em phụ nữ đó là: “Kết hợp bôi và uống Babolica” để nhanh chóng có làn da tươi trẻ, mịn màng.
Kem bôi Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre (chứa khoảng 70% hàm lượng silica tự nhiên) giúp da căng mịn, tăng tính đàn hồi da, dưỡng ẩm, kích thích sự liên kết giữa các mô. Từ đó, giúp ngăn ngừa vết rạn, cải thiện những vùng da bị rạn và giúp da săn chắc hơn.
Bên cạnh đó, thực phẩm chức năng Babolica có thành phần chính là cao lá tre , kết hợp với cao hồng hoa, collagen, kẽm gluconate giúp tác động vào nguyên nhân gây nhăn nheo, chảy xệ da từ bên trong cơ thể. Sản phẩm này sẽ giúp bổ sung hàm lượng silica và collagen thiếu hụt ở các mô liên kết, tăng cường đàn hồi cho làn da, chống oxy hóa, từ đó giúp làn da căng mịn tự nhiên. Sử dụng bộ đôi sản phẩm bôi-uống Babolica là giải pháp đúng đắn, hiệu quả mà bạn nên lựa chọn để nhanh chóng đẩy lùi quá trình lão hóa da.
Mời bạn lắng nghe những chia sẻ của chuyên gia về công dụng chăm sóc da của sản phẩm Babolica qua video sau đây:
*Sản phẩm có tác dụng nhanh hay chậm tùy cơ địa mỗi người
Xây dựng chế độ ăn uống, tập luyện khoa học, kết hợp sử dụng bộ sản phẩm thảo dược bôi-uống Babolica sẽ giúp bạn có một làn da trẻ trung, rạng rỡ như mong muốn.
Hải Âu 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét