Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

Ngăn ngừa da lão hóa – Bạn hãy BẮT ĐẦU NGAY trước khi quá muộn


Lão hóa da là một quá trình tự nhiên, diễn ra theo quy luật thời gian và tuổi tác. Những dấu hiệu đầu tiên của sự lão hóa là làn da sẽ mỏng và khô hơn. Càng ngày, da của chúng ta sẽ càng xuất hiện thêm nhiều biểu hiện của sự lão hóa như: Vết nám, tàn nhang, da khô, nếp nhăn, da mất tính đàn hồi, chảy xệ...
Nguyên nhân khiến cho da lão hóa

Bên cạnh vấn đề về tuổi tác, thì còn rất nhiều lý do khác chi phối và quyết định tới tình trạng lão hóa làn da, cụ thể như:
1. Ánh nắng mặt trời
Đây là một trong những yếu tố tác động mạnh mẽ đến sự lão hóa của da. Đó là khi chúng ta đi dưới trời nắng quá lâu, da sẽ trở nên khô, sạm đi và khả năng đàn hồi kém.
2. Chế độ ăn uống
Một chế độ ăn uống thiếu cân bằng, cũng khiến cho làn da bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Những người uống ít nước, ăn ít rau xanh và trái cây, ăn nhiều đồ ăn nhanh, các bữa ăn không đúng giờ,… sẽ làm cho da sớm bị lão hóa, không còn vẻ căng mịn, tươi tắn.
3. Lối sống kém lành mạnh
Đó là việc thức quá khuya. Khi không ngủ đủ giấc, cơ thể bị mệt mỏi, làn da sẽ khô sạm, lỗ chân lông nở to, khiến cho bề mặt da không còn căng mịn. Nhiều người còn gặp phải tình trạng thường xuyên bị căng thẳng quá mức. Thói quen nhăn mặt, cau mày sẽ hình thành các nếp nhăn sâu dưới da. Bên cạnh đó, một số người lại thường xuyên sử dụng chất kích thích như cà phê, bia, rượu,… đây cũng là những lý do khiến da bạn bị xấu đi.
4. Chăm sóc da không đúng cách
Làm sạch da quá kỹ cũng là lý do khiến da bị lão hóa nhanh hơn. Bởi khi thiếu độ ẩm, da sẽ không còn khả năng tự cân bằng như trước. Việc lạm dụng mỹ phẩm cũng là một trong những lý do làm cho da trông thiếu sức sống.
Cách phòng ngừa da lão hóa không thể bỏ qua

Từ những lý do trên cho thấy rằng, ai cũng có nguy cơ bị lão hóa da, thậm chí là lão hóa da từ sớm. Tuy nhiên, nhiều người lại chủ quan, không thực hiện các biện pháp phòng ngừa, để đến khi dấu hiệu lão hóa hình thành rõ rệt như: Vết chân chim, da chảy xệ, nhăn nheo,… mới tìm cách khắc phục thì lúc này sẽ khó hơn nhiều. Do vậy, chị em hãy chú ý chăm sóc làn da của mình từ khi chưa có dấu hiệu lão hóa để làn da có một sức khỏe tốt, kéo dài sự tươi trẻ trong nhiều năm.
Dưới đây là những cách chăm sóc, bảo vệ làn da, ngăn ngừa lão hóa chị em nên áp dụng:
1. Bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời
Chị em đừng quên, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời mỗi ngày, đây là điều vô cùng cần thiết giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa. Chúng ta có thể bảo vệ làn da bằng cách tìm kiếm bóng râm khi phải hoạt động ngoài trời, mặc quần áo dài che kín da và sử dụng kem chống nắng có độ SPF 30 (hoặc cao hơn). Chị em nên thoa kem chống nắng hàng ngày cho tất cả các vùng da không được phủ bằng quần áo.
2. Nếu bạn hút thuốc, hãy dừng lại
Hút thuốc làm tăng tốc độ lão hóa da nhanh chóng. Nó gây ra các nếp nhăn và một làn da xỉn màu. Do vậy, bạn không nên hút thuốc lá để bảo vệ làn da!
3. Tránh biểu hiện khuôn mặt lặp đi lặp lại
Khi bạn thực hiện một biểu hiện nào đó trên khuôn mặt, các cơ bên dưới da sẽ bị co lại. Nếu bạn liên tục thực hiện chúng trong nhiều năm, những đường nếp nhăn này sẽ tồn tại vĩnh viễn. Chính vì vậy, hãy hạn chế các biểu hiện như cau mày hay nhăn mắt. Nếu đi dưới trời nắng, bạn hãy đeo kính râm vì chúng có thể giúp giảm các nếp nhăn được gây ra do nheo mắt.
4. Chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng
Theo kết quả của một số nghiên cứu cho thấy, ăn nhiều trái cây tươi và rau quả có thể giúp ngăn ngừa tổn thương dẫn đến lão hóa da sớm. Đồng thời, nghiên cứu còn chỉ ra rằng, một chế độ ăn có chứa nhiều đường hoặc carbohydrate tinh chế khác, có thể đẩy nhanh quá trình lão hóa.
 
Hãy chủ động ngăn ngừa lão hóa da sớm để kéo dài thanh xuân cho làn da

5. Uống ít rượu hơn
Rượu khiến mất nước trong da và theo thời gian sẽ làm hỏng da. Điều này có thể làm cho chúng ta trông già hơn.
6. Tập thể dục hầu hết các ngày trong tuần
Kết quả từ một vài nghiên cứu cho thấy rằng, tập thể dục vừa phải có thể cải thiện lưu thông và tăng cường hệ thống miễn dịch. Điều này cũng có thể làm cho da trông trẻ trung hơn.
7. Làm sạch da nhẹ nhàng
Làm sạch da quá kỹ có thể gây kích ứng. Từ đó, làm tăng tốc độ lão hóa làn da. Rửa sạch, nhẹ nhàng sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, độc tố, lớp trang điểm và các chất khác mà không gây kích ứng da.
8. Rửa mặt hai lần một ngày và sau khi ra mồ hôi nhiều
Mồ hôi, đặc biệt là khi đội nón hoặc đội mũ bảo hiểm kín, sẽ gây bí cho da. Vì vậy, sau khi ra mồ hôi nhiều, bạn nên rửa mặt càng sớm càng tốt.
9. Thoa một loại kem dưỡng ẩm mặt hàng ngày
Kem dưỡng ẩm sẽ giúp giữ nước trong da, khiến làn da bạn trông trẻ trung hơn.
10. Ngừng sử dụng các sản phẩm chăm sóc da kém chất lượng
Khi sử dụng bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm nào mà bạn cảm thấy bị rát, điều đó có nghĩa là da bạn bị kích ứng. Sự kích ứng này sẽ không tốt cho sức khỏe làn da và còn khiến bạn trông già hơn.

Dùng bộ sản phẩm thảo dược, da đẹp căng mịn, không còn dấu hiệu lão hóa
Có thể thấy, để sở hữu một làn da khỏe, đẹp, trẻ trung, không dấu hiệu lão hóa, đòi hỏi chị em phải có một quá trình chăm sóc khá công phu. Bên cạnh những biện pháp kể trên, các chuyên gia về da liễu cũng khuyên chị em nên lựa chọn một giải pháp cho hiệu quả tích cực, lâu dài. Đó là sử dụng sản phẩm chăm sóc da có thành phần là thảo dược tự nhiên. Tiêu biểu trong dòng sản phẩm này tại Việt Nam là bộ đôi viên uống và kem bôi Babolica.
Viên uống Babolica có thành phần chính là cao lá tre, kết hợp với cao hồng hoa, collagen, kẽm gluconate,… bổ sung tinh chất silica, collagen thẩm thấu vào bên trong cơ thể, giúp tái tạo, nâng đỡ da, trẻ hóa làn da, làm da căng mịn, ngăn ngừa và xóa mờ các vết thâm nám, rạn da, chống chảy xệ xung quanh mắt, mặt, bụng, ngực, chân tay, mang lại cho chị em làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống.
Bên cạnh đó, chị em có thể kết hợp viên uống với kem bôi Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre, cùng với tinh chất hạt hồng hoa,… giúp cải thiện tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, thâm nám, mang lại cho phụ nữ làn da đẹp rạng ngời, vẻ ngoài tươi tắn, tự tin, quyến rũ.
Bộ sản phẩm Babolica trẻ hóa làn da hiệu quả
Cơ chế tác động của sản phẩm Babolica
5 LÝ DO bộ sản phẩm thảo dược Babolica được chị em SĂN LÙNG để cải thiện tình trạng rạn da, lão hóa da, nhăn nheo, chảy xệ, nám da:
1. Bộ sản phẩm viên uống và kem bôi Babolica có thành phần chính chiết xuất từ lá tre, kết hợp với cao hồng hoa, collagen, kẽm gluconate, MSM (Methylsulfonylmethan),… là sản phẩm UY TÍN SỐ 1 giúp bổ sung tinh chất silica, làm tăng hàm lượng collagen tự nhiên, giúp da được mịn màng, săn chắc.
2. Bộ sản phẩm Babolica được chị em ưa chuộng vì đảm bảo các yếu tố:
- Xóa mờ các vết thâm nám, đồi mồi da, chống chảy xệ xung quanh mắt, mặt, bụng, ngực, chân tay.
- Cải thiện và làm mờ các vết rạn da, giúp da tươi sáng trở lại.
- Đánh tan tình trạng da nhăn nheo, mang lại cho phụ nữ vẻ tươi tắn, tự tin, quyến rũ.
3. Bộ sản phẩm Babolica an toàn do có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, không gây kích ứng da, chị em có thể yên tâm sử dụng lâu dài.
4. Babolica đã được Bộ Y tế kiểm định, cấp phép lưu hành và được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.
5. Sản phẩm nhận giải thưởng uy tín: “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” và “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng”, “Thương hiệu Gia đình Tin dùng”…
Để có một làn da trẻ đẹp khiến bạn trông lôi cuốn và hấp dẫn, hãy thực hiện đầy đủ các biện pháp ngăn ngừa lão hóa kể trên và đặc biệt là thường xuyên sử dụng bộ sản phẩm viên uống và kem bôi Babolica mỗi ngày.
Nếu có nhu cầu tư vấn thêm về cách chăm sóc da và thông tin về bộ sản phẩm Babolica, bạn hãy gọi tới tổng đài miễn cước 18006104; hotline(ZALO/VIBER): 0902207112 để được hỗ trợ tốt nhất.
Minh Hằng
THÔNG TIN HỮU ÍCH DÀNH CHO BẠN
Chia sẻ của nhiều chị em dùng Babolica hiệu quả

Thực tế cho thấy, rất nhiều phụ nữ đã duy trì và giữ được làn da tươi trẻ, căng mịn, không dấu hiệu lão hóa nhờ kiên trì dùng Babolica. Điển hình là trường hợp của bà Đỗ Thị Hòa ở phường Tân Phú, quận Tân Phú, TP.HCM. Bà Hòa tuy đã ngoài 60 tuổi nhưng vẫn có làn da đẹp hiếm thấy. Bà Hòa đã sử dụng Babolica thường xuyên để cải thiện các nếp nhăn, xóa mờ vết nám, tàn nhang, lưu lại nét thanh xuân, tươi trẻ khiến mọi người xung quanh đều ngỡ ngàng. Hãy cùng lắng nghe kinh nghiệm trẻ hóa làn da diệu kỳ của bà Hòa:

Bà Đỗ Thị Hòa tuy đã ngoài 60 tuổi nhưng vẫn có làn da đẹp hiếm thấy
Cũng là một phụ nữ đã cải thiện các dấu hiệu lão hóa da, rạn da rất thành công, chị Phạm Thị Hải Yến ở phố Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội vui mừng vì đã tìm lại được làn da căng đẹp, mịn màng vốn có, hết những vết rạn da chằng chịt sau sinh. Hãy cùng lắng nghe chị Yến vui mừng chia sẻ về kết quả mình đạt được:

Chị Yến đã cải thiện được làn da trắng sáng, mịn màng, săn chắc
Không chỉ bà Hòa, chị Yến, mà rất nhiều phụ nữ khác đã dùng bộ sản phẩm Babolica và cải thiện làn da một cách rõ rệt. Dưới đây là những chia sẻ điển hình:
 
Bên cạnh tác dụng ngăn ngừa nếp nhăn, trẻ hóa làn da hiệu quả, bộ sản phẩm Babolica còn giúp cải thiện vết rạn da cho rất nhiều người. Dưới đây là chia sẻ của những chị em đã dùng Babolica làm mờ các vết rạn da thành công:
  

Chuyên gia nhận định thế nào về tác dụng ngăn ngừa lão hóa của bộ sản phẩm Babolica
Các chuyên gia đầu ngành cũng đánh giá rất cao khả năng làm đẹp da của Babolica. Hãy cùng lắng nghe những phân tích của TS.BS Vũ Thị Khánh Vân, nguyên Trưởng khoa A9, Bệnh viện y học cổ truyền về hiệu quả làm đẹp của Babolica với phương pháp kết hợp “trong uống, ngoài bôi”:

TS.BS - Trần Bá Thoại - Trưởng khoa Quốc tế, Bệnh viện Hoàn Mỹ, Đà Nẵng trao đổi về tác dụng giúp làm mờ nếp nhăn, vết thâm nám của sản phẩm Babolica:

TS.BSCKII Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương chia sẻ về tác dụng của dịch chiết lá tre trong việc chăm sóc da:

Những giải thưởng Babolica vinh dự nhận được
Babolica đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý: “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng”, “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”, “Thương hiệu Gia đình Tin dùng",...
Nếu có nhu cầu tư vấn thêm về cách chăm sóc da và thông tin về bộ sản phẩm Babolica, bạn hãy gọi tới tổng đài miễn cước 18006104; hotline(ZALO/VIBER): 0902207112 để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét