Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

HƯỚNG DẪN 7 MẸO ĐƠN GIẢN GIÚP ĐẨY LÙI DA CHẢY XỆ

Nếu bạn đang tìm kiếm lời khuyên và giải pháp cho tình trạng da chảy xệ sau khi giảm cân hoặc mang thai thì bạn nên đọc bài viết này. Áp dụng 7 lời khuyên hữu ích sau đây để giữ cho mình một làn da săn chắc, căng mịn và khỏe mạnh nhé!
7 mẹo hay đối phó với làn da chảy xệ
1. Không giảm cân quá nhanh
Mẹo đầu tiên để ngăn ngừa da chảy xệ là hãy "giữ bình tĩnh" và giảm cân từ từ. Giảm cân quá nhanh trong một thời gian ngắn không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn gây mất thẩm mỹ cho làn da của bạn. Nếu bạn đang cố gắng để thoát khỏi thân hình sồ sề của mình sau khi sinh hoặc giảm cân thì phải cố gắng giảm cân hợp lý và khoa học.
Điều trị da chảy xệ bằng cách giảm cân từ từ
2. Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
Làn da cũng như cơ thể con người luôn cần được nuôi dưỡng mỗi ngày. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, 90% những biểu hiện xấu trên da như: nám, tàn nhang, da mặt chảy xệ, nhăn nheo đều do ánh nắng mặt trời. Vì vậy, bạn cần bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời bằng việc mặc áo chống nắng, đeo kính râm, mũ nón, bôi kem chống nắng có thành phần SPF thích hợp.
3. Tẩy tế bào chết
Các nhà khoa học cho rằng, tẩy tế bào chết bằng muối biển có thể làm săn chắc da, vì muối biển giúp kích thích sự lưu thông máu, tăng khả năng đàn hồi da, cho làn da khỏe mạnh. Bạn nên duy trì thói quen tẩy tế bào chết trước khi tắm và thực hiện cách này ít nhất 3 lần/tuần. Hãy chờ đón kết quả đáng ngạc nhiên trên da của bạn nhé!
4. Uống đủ nước
Bạn nên nhớ rằng, làn da khỏe mạnh hay không là nhờ vào cách bạn bổ sung nước cho cơ thể. Để đẩy lùi làn da bị chảy xệ, bạn nên uống ít nhất là 8 ly nước mỗi ngày. Khi cơ thể được cung cấp đủ nước, làn da sẽ tươi sáng và săn chắc lên trông thấy.
5. Tập Yoga
Yoga đã được khoa học chứng minh là một trong những bài tập mang lại nhiều lợi ích rất tốt cho cơ thể. Yoga giúp bạn cảm thấy linh hoạt hơn, giảm căng thẳng, giữ dáng và cũng có thể kích thích làn da phục hồi sau khi giảm cân. Chỉ sau một vài tuần tập luyện đều đặn, bạn sẽ ngạc nhiên trước làn da của mình. Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là nên lựa chọn những động tác Yoga đơn giản để tránh những ảnh hưởng không mong muốn nếu làm sai cách.
Tập Yoga là cách khắc phục làn da chảy xệ
6. Bổ sung nhiều trái cây và rau xanh
Các nhà dinh dưỡng khuyên chúng ta nên ăn 5 khẩu phần rau xanh và trái cây tươi mỗi ngày để có nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể và duy trì trọng lượng thích hợp. Cho dù bạn giảm cân hay mang thai thì bạn cũng nên bổ sung rau và trái cây vào bữa ăn hàng ngày. Phương pháp này không chỉ là giúp cơ thể khỏe mạnh, cho làn da săn chắc mà còn là cách chăm sóc da mặt cực kỳ đơn giản và hiệu quả.
7. Điều trị da chảy xệ bằng bộ sản phẩm bôi-uống thảo dược
Bên cạnh 6 cách đơn giản đã nêu ở trên, cách thứ 7 này có khả năng tác động vào làn da cả bên trong và bên ngoài. Với bộ sản phẩm trong uống-ngoài bôi Babolica, bạn có thể yên tâm về mức độ an toàn cũng như hiệu quả mà nó mang lại. Kem bôi Babolica với thành phần chính là dịch chiết lá tre, chứa 70% hàm lượng silica thiên nhiên, kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa, MSM… giúp dưỡng da, tái tạo, nâng đỡ da, giúp da căng mịn, chống chảy xệ da mặt… Viên uống Babolica có chứa các thành phần thiên nhiên như cao lá tre, cao hồng hoa, collagen,… giúp phục hồi và ngăn ngừa tình trạng da chảy xệ, nhăn nheo; bảo tồn và giữ gìn một làn da khỏe đẹp.
Bạn hãy dành vài phút để xem chuyên gia nói gì về sản phẩm Babolica trong clip dưới đây!
Đây là danh sách 7 lời khuyên giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi làn da nhăn nheo, chảy xệ. Chỉ cần cố gắng duy trì thực hiện đều đặn thì chẳng mấy chốc bạn đã “sở hữu” một làn da đẹp như mong muốn. 
Thu Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét