Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

4 CÁCH TỰ NHIÊN GIÚP NGỪA NHĂN DA VÙNG TRÁN

Bạn đang băn khoăn, lo lắng khi thấy vùng trán của mình hằn lên những nếp nhăn, làm cho gương mặt bạn trở nên kém trẻ trung. Bạn đừng lo lắng, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn 4 cách tự nhiên giúp ngừa nhăn da vùng trán hiệu quả.
Ngừa nhăn da vùng trán với 6 cách đơn giản:
1. Một lối sống lành mạnh
Bạn có chắc chắn rằng mình luôn ăn, ngủ đúng giờ? Bạn có sinh hoạt khoa học? Lúc nào tinh thần bạn cũng rất vui vẻ và thoải mái? Bạn phải đảm bảo rằng bạn làm được điều này nếu không muốn trên da xuất hiện sớm những nếp nhăn. Trước 40 tuổi, bạn nên xây dựng một kế hoạch ăn uống và sinh hoạt nghiêm túc hàng ngày, cụ thể như: bổ sung thêm nhiều rau xanh và chất chống oxy hóa vào thực đơn ăn uống; đi bộ hoặc chơi thể thao ít nhất 30 phút mỗi ngày. Bạn hãy thử kiên trì thực hiện điều này trong vòng 1 tháng liên tục, chắc chắn bạn sẽ thấy sự khác biệt trên khuôn mặt mình.
Ngừa nhăn da bằng chế độ ăn nhiều rau xanh
2. Massage bằng dầu ôliu
Giải pháp tích cực để loại bỏ các nếp nhăn trên trán của bạn là sử dụng dầu ôliu. Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt dầu oliu ra lòng bàn tay, rồi mát-xa nhẹ nhàng lên các vùng da nhăn nheo theo chiều từ trên xuống trong vòng 10 phút. Để có kết quả tốt hơn, bạn có thể cho thêm vài giọt dầu dừa, vì sự kết hợp giữa dầu ô liu với dầu dừa sẽ tạo nên một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời, giúp làn da duy trì được độ đàn hồi và mềm mịn nhất định.
3. Gel nha đam với lòng trắng trứng gà
Cả nha đam và lòng trắng trứng đều là nguồn cung cấp vitamin E rất phong phú. Trộn đều 2 nguyên liệu này lại với nhau và đắp lên trán, để 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm, kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy kết quả tuyệt vời trên khuôn mặt mình. Đây là một trong những cách làm trẻ hóa làn da được nhiều chị em phụ nữ thực hiện.
4. Làm quen với sản phẩm thảo dược
Thay vì lựa chọn cách xóa nếp nhăn với sự giúp đỡ của các trung tâm làm đẹp, vừa tốn kém, vừa không đảm bảo an toàn thì bạn có thể lựa chọn những giải pháp tự nhiên đơn giản, hiệu quả hơn và chỉ đòi hỏi yếu tố kiên nhẫn. Đó là sử dụng sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc thảo dược. Điển hình như sản phẩm kem bôi Babolica, với các thành phần chính từ dịch chiết lá tre, kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa,… Babolica giúp dưỡng da, tái tạo, nâng đỡ da, giúp làm căng vết nhăn (đặc biệt là vết nhăn ở vùng trán), xóa mờ rạn da… Bên cạnh đó, kem bôi Babolica khi kết hợp cùng với thực phẩm chức năng viên uống Babolica sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi tác động vào cả bên trong và bên ngoài làn da, giúp chống lão hóa da hiệu quả. 
Ý kiến của chuyên gia về tác dụng của Babolica đối với làn da của chị em
Hy vọng 4 cách đơn giản trên đây đã gợi ý cho bạn phương pháp để loại bỏ những nếp nhăn trên vùng trán. 
Hải Yến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét