Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

5 CÁCH TỰ NHIÊN GIÚP NGĂN NGỪA RẠN DA CUỐI THAI KỲ

Rạn da là một trong những vấn đề khiến các chị em mang thai rất lo lắng. Vết rạn có nguy cơ xuất hiện nhiều nhất vào thời gian cuối của thai kỳ, không chỉ ở vùng bụng, mà còn ở đùi, hông, bắp chân. Vậy có cách nào giúp hạn chế vùng da bị rạn ở cuối thai kỳ không?
5 phương pháp tự nhiên ngăn ngừa rạn da
1.     Nước ép khoai tây
Nước ép khoai tây là một phương pháp hiệu quả để trị rạn da vì nó chứa hàm lượng khoáng chất, vitamin phong phú, giúp phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng các tế bào da nhanh hơn.
Cách làm: Cắt khoai tây thành các lát có độ dày trung bình, rồi chà nhẹ nhàng lên vùng da bị rạn trong vài phút. Khi nước khoai tây trên da đã khô thì rửa sạch vùng da đó bằng nước ấm để đạt được kết quả tốt nhất.
2.     Đường
Sử dụng đường trắng cũng là biện pháp an toàn và dễ dàng thực hiện tại nhà, giúp bạn thoát khỏi những vết rạn da mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Bạn hãy trộn một thìa đường trắng với vài giọt nước cốt chanh và dầu hạnh nhân. Sau đó, thoa đều hỗn hợp lên các vết rạn cũng như các vùng da cần tẩy da chết. Hàng ngày, bạn nên cố gắng thoa hỗn hợp này trên da khoảng vài phút trước khi tắm. Hãy lặp lại phương pháp này trong vòng một tháng hoặc lâu hơn sẽ khiến vết rạn da mờ đi rõ rệt.
Đường trắng giúp trị rạn da hiệu quả
3.     Nha đam
Nha đam là một sản phẩm tự nhiên được chuyên gia đánh giá cao về khả năng khắc phục các vấn đề về da như: trị mụn, dưỡng da… Ngoài ra, nha đam cũng thường được sử dụng để điều trị rạn da hiệu quả, vì nha đam có chứa các hợp chất và thành phần tự nhiên cần thiết để cải thiện vùng da bị rạn.
Cách sử dụng nha đam rất đơn giản. Bạn chỉ việc gọt vỏ bên ngoài của nha đam, rồi chà trực tiếp lên vùng da bị rạn, để trong vòng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện cách này hàng ngày không chỉ làm mờ vết rạn da mà còn giúp làn da mịn màng hơn rất nhiều. Nha đam cũng đem lại hiệu quả tốt khi kết hợp với vitamin E và vitamin A.
4.     Nước
Đã bao giờ bạn tự hỏi, làm thế nào để có thể trị rạn da bằng nước? Rất đơn giản, bạn hãy tăng lượng tiêu thụ nước từ 10-12 cốc mỗi ngày. Việc uống đủ lượng nước cần sẽ giúp giải độc lỗ chân lông, làm mềm da và giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh, dẻo dai. Nếu bạn đang bị rạn da, tốt nhất là hãy loại bỏ cà phê, trà hay các đồ uống có cồn khác bởi những loại đồ uống này có thể gây mất nước trong cơ thể, khiến da bị khô và dễ dàng xuất hiện rạn da.
5.     Ngừa rạn da với sản phẩm chiết xuất từ lá tre
Cách trị rạn da đơn giản với 4 nguyên liệu đã nêu ở trên rất thú vị phải không? Tuy nhiên, cách thứ 5 còn đơn giản và hiệu quả hơn nhiều, đó là dùng sản phẩm kem bôi ngoài da tiện dụng, an toàn như Babolica!
Kem bôi Babolica có thành phần chính từ dịch chiết lá tre, kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa, muối natri hyaluronate… Sản phẩm giúp dưỡng da, tái tạo, nâng đỡ da và giúp da căng mịn, chống nhăn nheo, chảy xệ, cải thiện tình trạng rạn da, đặc biệt phù hợp cho cả phụ nữ trong thời kỳ mang thai (từ tháng thứ 4 của thai kỳ), sau khi sinh hoặc lão hóa da do tuổi tác. Ngoài ra, sau khi cai sữa cho bé, bạn nên kết hợp kem bôi Babolica cùng thực phẩm chức năng viên uống Babolica có thành phần cao lá tre, cao hồng hoa, collagen... để nâng cao hiệu quả trị rạn da.
Hãy lắng nghe chuyên gia chia sẻ về tác dụng chăm sóc da của dịch chiết lá tre có trong Babolica
Để ngăn ngừa tối đa sự xuất hiện của những vết rạn da, ngoài việc sử dụng các sản phẩm thiên nhiên, bạn cần kết hợp với chế độ tập luyện hợp lý và sử dụng sản phẩm thảo dược Babolica hàng ngày!

Minh Thư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét