Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Dùng mật ong cách này, da lão hóa bao nhiêu cũng trẻ lại như gái 18

Mật ong từ lâu đã nổi tiếng là một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Ngày nay, xu hướng làm đẹp da bằng mật ong ngày càng được nhiều phụ nữ quan tâm. Mật ong trở thành công cụ giúp trẻ hóa làn da, cải thiện làn da lão hóa một cách rõ rệt.

Vì sao mật ong có thể giúp làn da lão hóa trở nên căng mịn như gái 18?
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, mật ong rất giàu chất dinh dưỡng: Mật ong chứa trên 28 loại axit hữu cơ; 21 loại axit amin; 16 loại chất khoáng và 6 loại vitamin… Nhờ chứa nhiều chất chống oxy hóa và vitamin C, mật ong giúp tiêu diệt gốc tự do, bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời hay quá trình lão hóa của cơ thể. Vì vậy, nên sử dụng mật ong thường xuyên sẽ giúp bạn chống lại tác hại của tia cực tím và đẩy lùi những nếp nhăn do tuổi tác mang lại.

Bạn hãy thử một số loại mặt nạ từ mật ong sau đây để cải thiện làn da lão hóa ngay từ hôm nay nhé:

Mật ong + nước cốt chanh
Bạn hãy thoa hỗn hợp này lên mặt trong 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Tinh chất vitamin C có trong quả chanh sẽ lấy sạch bã nhờn, bụi bẩn, làm se khít lỗ chân lông. Khi được đi kèm với mật ong, hỗn hợp này sẽ làm da bạn trở nên căng mịn, giảm sạm nám, nếp nhăn.
 
Mật ong – Nguyên liệu đặc biệt nhất định bạn phải có trong hành trình trẻ hóa làn da
Mật ong + lòng trắng trứng gà
Lòng trắng trứng gà và mật ong sẽ giúp da bạn trở nên đều màu, tươi sáng, xóa tan những nếp nhăn li ti. Từ đó, trông bạn sẽ trẻ ra rất nhiều so với tuổi thực. Với hỗn hợp này, bạn nên massage mặt trong vòng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần để cho hiệu quả như ý.

Mật ong + trái bơ
Hãy nghiền mịn trái bơ, sau đó trộn với mật ong nguyên chất rồi thoa lên mặt trong khoảng 15 phút, rửa sạch lại với nước mát giúp bạn có được một làn da tươi sáng, láng mịn.

Mật ong + chuối
Hỗn hợp này sẽ cải thiện đáng kể sức đề kháng cho làn da. Bạn hãy nghiền nát 1 quả chuối chín, trộn đều với 2 thìa mật ong nguyên chất, sau đó đắp lên mặt và để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch. Da bạn sẽ trở nên sáng mịn, tăng cường độ đàn hồi nhiều so với trước.

Mật ong + sữa chua
Nhờ lượng vitamin dồi dào trong sữa chua, hỗn hợp mật ong + sữa chua sẽ giúp da bạn trở nên căng mịn, hồng hào. Hãy đắp mặt nạ này trong vòng 15 phút rồi rửa sạch với nước để kích thích tuần hoàn máu dưới da, mang lại cho bạn làn da tươi trẻ, rạng rỡ.

Trên đây là danh sách các loại mặt nạ với mật ong bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, theo các chuyên gia chăm sóc da mặt, để ngăn ngừa lão hóa, trẻ hóa làn da, biện pháp cải thiện bên ngoài bề mặt da là chưa đủ. Do vậy, chị em nên kết hợp bổ sung các tinh chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong để cho hiệu quả toàn diện.

Sử dụng sản phẩm thảo dược, đẩy lùi da lão hóa, mang lại hiệu quả toàn diện

Những năm trở lại đây, chị em phụ nữ có xu hướng sử dụng các sản phẩm thảo dược để làm đẹp da, ngăn ngừa sự lão hóa. Nhờ tính an toàn, không gây tác dụng phụ và hiệu quả dài lâu, các sản phẩm thảo dược có tinh chất silica, tái tạo collagen ngày càng được ưa chuộng. Nổi bật trong dòng sản phẩm này là bộ đôi viên uống và kem bôi Babolica.

Viên uống Babolica với thành phần chính là cao lá tre, kết hợp với cao hồng hoa, collagen, kẽm gluconate… bổ sung các tinh chất silica, collagen thẩm thấu vào bên trong cơ thể, giúp tái tạo, nâng đỡ da, làm da căng mịn, ngăn ngừa và xóa mờ các vết thâm, nám, chống chảy xệ xung quanh mắt, mặt, bụng, ngực, chân tay.
Bộ sản phẩm Babolica đẩy lùi nguy cơ da lão hóa

Bên cạnh đó, chị em có thể kết hợp viên uống với kem bôi Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre, cùng với tinh chất hạt hồng hoa… giúp cải thiện tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, thâm nám, mang lại cho phụ nữ vẻ tươi tắn, tự tin, quyến rũ. Bộ sản phẩm kết hợp viên uống (tác động sâu bên trong) và kem bôi bên ngoài sẽ giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da ở chị em đạt hiệu quả tốt nhất.

Người dùng đánh giá ra sao về tác dụng trẻ hóa làn da của bộ sản phẩm Babolica?

Nhiều chị em đã sử dụng và thu được kết quả tích cực với làn da căng mịn, tươi sáng, láng mướt. Điển hình là trường hợp của bà Đỗ Thị Hòa ở phường Tân Phú, quận Tân Phú, TP.HCM. Hãy cùng nghe chia sẻ của bà Hòa trong Video sau:

Bà Đỗ Thị Hòa tuy đã ngoài 60 tuổi nhưng vẫn có làn da đẹp hiếm thấy

Cũng là một phụ nữ đã cải thiện các dấu hiệu lão hóa da rất thành công, chị Phạm Thị Hải Yến ở phố Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội vui mừng vì đã tìm lại được làn da đẹp vốn có. Chị Yến vui mừng chia sẻ về kết quả mình đạt được:

Chị Yến đã cải thiện dược làn da trắng sáng, mịn màng, săn chắc
Không chỉ bà Hòa, chị Yến mà rất nhiều phụ nữ khác đã dùng và cải thiện làn da một cách rõ rệt. Dưới đây là những chia sẻ điển hình:
 

Giới chuyên gia nhận định thế nào về tác dụng làm đẹp da của bộ sản phẩm Babolica?
Các chuyên gia đầu ngành cũng đánh giá rất cao khả năng cải thiện làn da lão hóa của Babolica. Hãy cùng lắng nghe những phân tích của TS.BS Vũ Thị Khánh Vân, nguyên Trưởng khoa A9, Bệnh viện y học cổ truyền về hiệu quả làm đẹp của Babolica với phương pháp kết hợp “trong uống, ngoài bôi”:

TS.BS - Trần Bá Thoại - Trưởng khoa Quốc tế, Bệnh viện Hoàn Mỹ, Đà Nẵng trao đổi về tác dụng giúp nếp nhăn mờ dần, xóa vết thâm nám của sản phẩm Babolica:

TS.BSCKII Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương chia sẻ về về tác dụng của dịch chiết lá tre trong việc chăm sóc da:

Với bộ sản phẩm viên uống và kem bôi Babolica, lão hóa da không còn là vấn đề lo lắng của mọi phụ nữ. Nếu có nhu cầu tư vấn thêm về cách chăm sóc da và thông tin về bộ sản phẩm Babolica, bạn hãy gọi tới tổng đài miễn cước 18006104; hotline(ZALO/VIBER): 0902207112 để được hỗ trợ tốt nhất.
Thu Phương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét