Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

7 thực phẩm giúp làn da lão hóa trở nên căng mịn

Rất nhiều nguyên liệu sẵn có từ thiên nhiên vừa là thực phẩm bổ dưỡng, lại giúp ngăn ngừa các dấu hiệu da lão hóa cho phụ nữ. Bạn đã có trong tay list các thực phẩm này chưa? Nếu chưa, hãy tìm hiểu ngay 7 loại hoa quả mà chúng tôi gợi ý dưới đây.

Chế độ dinh dưỡng có thể giúp làn da lão hóa trở nên tươi trẻ

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chế độ ăn có ảnh hưởng rất mạnh đến làn da của bạn. Nếu bạn nạp vào cơ thể quá nhiều đường và rượu, da của bạn sẽ trở nên nhăn nheo. Lý do là bởi rượu sẽ làm cho cơ thể bị mất nước, từ đó, da cũng khô và nhăn theo. Với những người uống quá ít nước, vùng da dưới mắt sẽ xuất hiện các quầng thâm. Thực phẩm chứa lượng muối quá lớn cũng khiến cho da bạn khô nứt, mất nước.
Nếu trên da bạn có quá nhiều dầu gây cảm giác nhờn dính, điều này cho thấy bạn đã dùng quá nhiều sản phẩm sữa. Theo các nhà nghiên cứu từ Học viện Dinh dưỡng Hoa Kỳ, những bé trai uống sữa ngoài thường có nhiều khả năng bị mụn trứng cá nhiều hơn so với những trẻ bú mẹ hoàn toàn. Kết quả này có thể không đúng với tất cả mọi người. Nhưng nếu bạn đang bị mụn trứng cá và da quá nhờn thì nên hạn chế các sản phẩm từ sữa.
Như vậy có thể thấy, dinh dưỡng từ đường ăn uống sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của bạn. Muốn ngăn ngừa da lão hóa, bạn cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Dưới đây là 7 loại thực phẩm có tác dụng rất tốt giúp ngăn ngừa lão hóa, nuôi dưỡng làn da trở nên căng mịn, tươi trẻ.
Cà chua
Cà chua luôn nằm trong danh sách thực phẩm vàng cho sức khỏe. Không những vậy, cà chua còn có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa cho da. Chị em có thể dùng cà chua tươi làm mặt nạ dưỡng da thường xuyên. Đặc biệt, khi nấu chín, cà chua sẽ giải phóng một lượng lycopene nhiều gấp 5 lần so với cà chua sống, do vậy rất tốt cho việc ngăn ngừa lão hóa từ bên trong cho phụ nữ.
 babolica
Cà chua – Bí quyết ngăn ngừa lão hóa
Trà xanh
Lá trà xanh chứa thành phần có tác dụng chống oxy hóa. Vì thế uống trà xanh mỗi ngày sẽ giúp loại bỏ độc tố trong da, giúp da trắng sáng, mịn màng, ngăn ngừa lão hóa da sớm.
Quả bơ
Thật bất ngờ, loại quả được dùng làm sinh tố, sữa chua hoa quả dầm – món khoái khẩu với nhiều người lại là thực phẩm làm đẹp da cực hiệu quả. Các nghiên cứu cho biết: “Bơ có chứa rất nhiều chất dầu và vitamin E có tác dụng làm chậm quá trình oxy hóa, đồng thời phòng ngừa quá trình lão hóa từ bên trong ở phụ nữ nhờ chất glutathione có trong loại quả này”. Chị em nào có dấu hiệu da nhăn nheo, da chảy xệ hãy tăng cường sử dụng trái bơ làm thực phẩm thường xuyên.
Củ dền
Củ dền có chứa nhiều vitaminA, B1, B2… có tác dụng sản sinh collagen, thành phần rất cần thiết cho da. Muốn có một làn da săn chắc, hồng hào, khỏe mạnh bạn hãy dùng nước ép củ dền ngăn ngừa nguy cơ lão hóa.
Trái cây họ chanh, cam
Từ lâu trái chanh, cam… đã quá nổi tiếng vì công dụng dưỡng da do thành phần chứa nhiều Vitamin C. Loại trái cây này giúp bạn có làn da khỏe mạnh, chống nhăn, ngăn ngừa nguy cơ lão hóa rất tốt.
Các loại hạt
Một số loại hạt như hạnh nhân, óc chó, hướng dương… rất giàu Vitamin E được các chuyên gia đánh giá là có tác dụng chống lão hóa rất tốt. Các vitamin và khoáng chất trong da sẽ đẩy lùi và ngăn chặn quá trình oxy hóa giúp da luôn tươi sáng.

Sử dụng sản phẩm thảo dược ngăn ngừa lão hóa da, nuôi dưỡng da đẹp tự nhiên

Cùng với việc tăng cường ăn uống các loại trái cây, các chuyên gia cũng khuyên bạn nên sử dụng dòng sản phẩm thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn, hiệu quả dài lâu với tất cả mọi người. Tại Việt Nam, một bộ đôi sản phẩm chăm sóc làn da cho chị em đang được đánh giá rất hiệu quả là viên uống và kem bôi Babolica. Viên uống Babolica với các thành phần chính là cao lá tre kết hợp với cao hồng hoa, collagen, kẽm gnuconat… bổ sung các tinh chất silica, collagen thẩm thấu vào bên trong cơ thể giúp tái tạo da, nâng đỡ da và giúp da căng mịn, ngăn ngừa và làm mờ các vết thâm, nám, chống chảy xệ xung quanh mắt, mặt, bụng, ngực, chân tay.
Bên cạnh đó, kem bôi Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre, kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa cải thiện tình trạng da chảy xệ, thâm nám, mang lại cho phụ nữ vẻ tươi tắn, tự tin, quyến rũ.
 babolica
Bộ đôi Babolica ngăn ngừa lão hóa, an toàn cho bạn
Trên thực tế, nhiều chị em đã sử dụng bộ sản phẩm Babolica cho hiệu quả đẩy lùi nhăn da, sạm da, lão hóa da, rạn da rất tốt, điển hình như trường hợp của chị Phạm Hải Yến (Phố Đội Cấn- Hà Nội). Cùng lắng nghe câu chuyện của chị trong video sau để có làn da đẹp như mong ước.

Bên cạnh trường hợp của chị Yến, còn có rất nhiều phản hồi tốt về hiệu quả của sản phẩm Babolica. Dưới đây là một trong số đó:
babolica
Hãy cùng lắng nghe tư vấn của TS.BS CKII Nguyễn Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương để có được những thông tin hữu ích về việc điều trị các dấu hiệu da lão hóa, tái tạo giúp làn da trở nên tươi sáng, mịn màng hơn:

Cuộc sống hiến đại chiếm nhiều thời gian khiến bạn không tiện chăm sóc da bằng cách liệu pháp công phu, tỉ mỉ. Hãy để bộ đôi Babolica xua tan nỗi lo da lão hóa, đồng hành cùng bạn trong việc nuôi dưỡng làn da tươi trẻ dài lâu.
Thu Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét