Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Suốt ngày làm cách này nên mặt bạn mới bị NHĂN DA NHƯ “QUẢ TÁO TÀU"


Những thói quen biểu cảm như nheo mắt, cau mày, cười nhiều tưởng chừng như vô hại, nhưng nếu lặp đi lặp lại nhiều lần hàng ngày, có thể sẽ tạo thành những vết hằn và rãnh sâu trên vùng da mặt của bạn, còn gọi là nếp nhăn. Nếu bạn đang có những thói quen dưới đây, hãy bỏ ngay nếu không muốn da chảy xệ, nhăn da như “quả táo tàu” vậy!
Thói quen xấu khiến da nhăn nheo như “quả táo tàu”!
1. Thói quen hay cau mày
Lúc đầu, những vết nhăn này chỉ xuất hiện khi bạn thể hiện biểu cảm, nhưng do thói quen này được lặp đi lặp lại nhiều lần, dần dần sẽ tạo thành nếp nhăn sâu trên da của bạn, dù không cần biểu cảm nó vẫn hiện lên trên mặt. Những hành động như nhướn/rướn mày cho mắt trông mở to hơn cũng sẽ vô tình tạo thành vết nhăn ngang vùng trán. Hãy bỏ đi các thói quen xấu này ngay từ bây giờ để tránh tình trạng nếp nhăn hình thành sớm trên khuôn mặt.

Hay cau mày, nhăn nhó khiến da bạn dễ bị nhăn nheo
2. Rửa mặt quá kỹ hoặc quá mạnh
Rất nhiều người nghĩ rằng, rửa mặt càng kỹ thì sẽ giúp da sạch hơn, đặc biệt là những người da dầu. Tuy nhiên, đó là quan niệm hoàn toàn sai lầm, thói quen này không làm da sạch đẹp hơn, mà còn làm mất đi lớp dầu tự nhiên, dẫn đến làn da của bạn dễ bị tổn thương, nổi mụn hơn. Để tránh tình trạng trên, khi rửa mặt, bạn chỉ nên massage nhẹ nhàng và không rửa mặt quá kỹ.
3. Nằm nghiêng quá lâu
Rất nhiều người mắc phải thói quen nằm nghiêng khi ngủ. Thời gian nằm nghiêng kéo dài có thể sẽ khiến má của bạn áp lên gối hoặc giường lâu, phần da mặt bị đè nén, ép trong thời gian dài, ảnh hưởng đến độ đàn hồi của làn da và dễ xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da sớm như: Da chảy xệ, chùng nhão, nhăn nheo,… Cách tốt nhất khi ngủ là bạn nên tránh nằm nghiêng hoặc áp sát mặt vào gối.
4. Chống tay vào cằm hoặc má
Để tay chống lên má hoặc cằm sẽ khiến da bị co giãn trong một thời gian dài. Việc tác động lực lên các vùng da này quá mạnh, kéo dài và thường xuyên như vậy sẽ khiến độ đàn hồi của làn da bị ảnh hưởng. Thói quen này thường gặp mỗi khi bạn rảnh rỗi hay buồn ngủ. Hãy loại bỏ chúng để không làm làn da bạn bị chảy xệ, kém săn chắc nhé!.
5. Không uống đủ nước mỗi ngày
Nước không chỉ là thành phần quan trọng với cơ thể, mà còn rất quan trọng với làn da của bạn. Việc duy trì đủ nước mỗi ngày sẽ giúp làn da bạn luôn được cung cấp độ ẩm đầy đủ, căng mịn. Khi bạn bị mất nước, da sẽ không còn căng mịn, đàn hồi tốt nữa mà trở nên khô, nhăn nheo hơn. Mất nước cũng làm giảm độ đàn hồi của da, từ đó khiến da sạm đen, kém săn chắc. Các chuyên gia khuyến cáo, nên uống ít nhất 6 ly nước mỗi ngày để da đẹp hơn.
Sử dụng bộ sản phẩm thảo dược từ cao lá tre – Bí quyết loại bỏ da nhăn nheo hiệu quả
Thông qua những gì mà bài viết chia sẻ, chắc hẳn không ít chị em đã phải giật mình bởi những thói quen phổ biến, hầu như ai cũng mắc phải. Đặc biệt, bạn sẽ càng thấy rõ sự “xuống cấp” của làn da một cách nhanh chóng từ sau độ tuổi 30. Nếu bạn muốn có một làn da trẻ đẹp, căng mịn thì hãy loại bỏ ngay những thói quen xấu trên. Thay vào đó, hãy bắt đầu một kế hoạch chăm sóc cho làn da bằng cách có chế độ sinh hoạt điều độ, tránh căng thẳng, stress, nên nghỉ ngơi, thư giãn và luyện tập thể dục thể thao hàng ngày. Quan trọng hơn cả, bạn cần thường xuyên cung cấp dưỡng chất cho làn da bằng các sản phẩm chuyên biệt dùng từ bên trong lẫn bên ngoài. Việc này sẽ cung cấp các dưỡng chất cần thiết, giúp làn da của bạn luôn tươi trẻ, căng tràn sức sống.
Điển hình trong dòng sản phẩm này, đó là bộ sản phẩm kem bôi và viên uống Babolica có chứa thành phần silica tự nhiên, giúp cơ thể tăng cường tổng hợp collagen. Khi cung cấp silica vào cơ thể sẽ giúp tái tạo hàm lượng collagen tự nhiên, đảm bảo da được căng mịn, săn chắc, không lo nhăn nheo, chảy xệ da bụng. Viên uống Babolica - có thành phần chính là cao lá tre (chứa khoảng 70% lượng silica tự nhiên), kết hợp với cao hồng hoa, collagen, kẽm gluconate giúp tác động vào nguyên nhân gây nhăn nheo, chảy xệ da từ bên trong cơ thể, bằng cách bổ sung hàm lượng silica và collagen thiếu hụt ở các mô liên kết, tăng cường đàn hồi cho làn da, chống oxy hóa, từ đó giúp làn da căng mịn tự nhiên.
Kem Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre (chứa khoảng 70% lượng silica tự nhiên), kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa, MSM,… giúp dưỡng da, tái tạo, nâng đỡ da và giúp da căng mịn; làm căng vết nhăn, chống chảy xệ xung quanh bụng, đùi, ngực, mông,… đặc biệt phù hợp với phụ nữ trước, sau khi sinh.


Bộ sản phẩm Babolica giúp cải thiện da nhăn nheo hiệu quả
Ý KIẾN ĐÁNH GIÁ CỦA CHUYÊN GIA
Mời bạn lắng nghe phân tích của Tiến sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về tác dụng của dịch chiết lá tre trong việc chăm sóc da của Babolica qua video sau đây:
CHIA SẺ CỦA BỆNH NHÂN
Trên thực tế, nhiều chị em đã sử dụng sản phẩm cho hiệu quả đẩy lùi nhăn da, sạm da, lão hóa da, rạn da rất tốt, điển hình như trường hợp của chị Phạm Hải Yến (Phố Đội Cấn- Hà Nội).
Và dưới đây là chia sẻ của bà Đỗ Thị Hòa (TPHCM). Bạn có thể xem thêm chia sẻ của bà Hòa TẠI ĐÂY
Không chỉ chị Yến hay bà Hòa, rất nhiều người khác đã thực sự cảm thấy hài lòng về tác dụng làm căng da, săn chắc da, giảm vết rạn da,… mà bộ sản phẩm Babolica mang lại, dưới đây là những chia sẻ của họ:

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích, giúp loại bỏ những thói quen xấu, ngăn chặn quá trình lão hóa da một cách hiệu quả, giúp chị em giữ gìn được sự trẻ trung, tươi trẻ và tràn đầy sức sống!
Nguyễn Hiền




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét