Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

"Ngã té ghế" khi phát hiện ra 5 nguyên nhân gây lão hóa da sớm


Biết được nguyên nhân để từ đó điều chỉnh thói quen sinh hoạt, chủ động phòng ngừa lão hóa là cách tốt nhất giúp bạn kéo dài sự tươi trẻ cho làn da. Vậy những nguyên nhân nào khiến da chị em có thể bị xuống cấp sớm. Hãy cùng tìm hiểu!

“Ngã té ghế” trước 5 nguyên nhân gây lão hóa da sớm

Những thói quen sinh hoạt hàng ngày có thể vô tình đẩy làn da chị em rơi vào nhóm lão hóa sớm mà không hay biết. Chủ động theo dõi và loại bỏ 5 nguyên nhân dưới đây sẽ giúp phụ nữ có cơ hội sở hữu làn da tươi trẻ.

Sử dụng quá nhiều và ngồi gần màn hình máy tính

Nếu bạn làm việc với máy tính thường xuyên nhưng lại duy trì khoảng cách của cơ thể với màn hình máy tính quá gần, điều này có thể gây ra các vết nhăn nơi vùng mắt. Khi bạn căng hoặc nheo mắt sẽ khiến vết nhăn hình thành và ngày càng hiện rõ trên khuôn mặt. Vì vậy, bạn hãy duy trì tư thế ngồi làm việc với máy tính ở khoảng cách hợp lý từ 50cm trở lên để tránh cho mắt phải làm việc quá tải.
Hãy loại bỏ những thói quen không tốt để ngăn ngừa lão hóa da

Stress sẽ khiến da bạn nhăn nheo như bà lão

Một trong những nguyên nhân gây lão hóa da sớm mà ít ai nghĩ tới, đó chính việc stress (căng thẳng) của chị em. Các nhà khoa học đã chứng minh, stress rất có hại cho làn da phụ nữ. Lý do là bởi khi bị căng thẳng, một loại hormone được gọi là cortisol được giải phóng ra. Từ đó, cơ thể chúng ta sẽ tích tụ chất béo, da khô và xuất hiện mụn trứng cá.

Khi cortisol được giải phóng, lượng đường trong máu tăng có thể gây ra những bệnh như tiểu đường. Đối với làn da, nó sẽ làm mất đi lượng collagen, khiến gia tăng sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Một ảnh hưởng khác của sự căng thẳng là làm cho da khô. Khi cortisol được giải phóng sẽ khiến giảm axit hyaluronic, một chất giữ ẩm tự nhiên, khiến da trở nên khô và dễ bị nhăn nheo hơn.

Làm sạch da quá kỹ

Làm sạch da mỗi ngày là điều cần thiết, tuy nhiên, nếu bạn lạm dụng sữa rửa mặt có hàm lượng tẩy rửa cao sẽ khiến da bị bào mòn quá mức, mất đi độ ẩm tự nhiên và giảm tính đàn hồi. Từ đó cũng thúc đẩy quá trình lão hóa nhanh hơn.

Không dùng kem chống nắng thường xuyên

Việt Nam là nước nằm trong vùng nhiệt đới, mức độ chiếu sáng của mặt trời mỗi năm rất cao. Việc tiếp xúc thường xuyên với ánh sáng mặt trời nhưng lại không sử dụng kem chống nắng là một trong những cách nhanh nhất khiến da chị em bị lão hóa sớm. Ngay cả khi trời râm mát hay di chuyển chủ yếu bằng xe ô tô, các chuyên gia vẫn khuyên bạn nên dùng kem chống nắng.

Uống ít nước mỗi ngày

Mỗi ngày, cơ thể chúng ta tham gia nhiều hoạt động khác nhau, do đó cần bổ sung đủ lượng nước giúp da duy trì độ ẩm và tính đàn hồi. Việc uống đủ nước sẽ giúp da bạn căng mịn, tươi sáng, không còn dấu hiệu nhăn nheo hay sạm đi vì thiếu nước.
Sử dụng sản phẩm thảo dược Babolica ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả

Việc phải ghi nhớ và thực hiện các cách phòng ngừa da lão hóa không hẳn dễ cho chị em. Vì vậy, xu hướng sử dụng sản phẩm thảo dược giúp phòng ngừa và cải thiện dấu hiệu lão hóa da sớm ngày càng được nhiều phụ nữ lựa chọn. Đi đầu trong dòng sản phẩm này là sản phẩm bộ đôi kem bôi và viên uống Babolica. Với thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên như dịch chiết lá tre, kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa, kem bôi Babolica giúp cải thiện tình trạng da chảy xệ, thâm nám, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da. Ngoài ra, viên uống Babolica còn có các thành phần như cao hồng hoa giúp cho da được mềm mại, mịn màng; collagen type II giúp tăng cường chất lượng của mô liên kết, từ đó giúp giữ ẩm da, làm căng da, giảm nếp nhăn trên da. Sử dụng kết hợp kem bôi và viên uống Babolica sẽ là giải pháp toàn diện, giúp da chị em luôn tươi trẻ, mịn màng, đẩy lùi tình trạng da nhăn nheo, lão hóa, chảy xệ da…


Bộ sản phẩm viên uống và kem bôi Babolica giúp ngăn ngừa da lão hóa
Nhiều chị em đã lựa chọn và sử dụng bộ sản phẩm viên uống - kem bôi Babolica mang lại hiệu quả, cải thiện tình trạng rạn da, nhăn nheo da. Dưới đây là một trong những phản hồi tiêu biểu:

Thời gian qua, có rất nhiều phụ nữ đã sử dụng và thấy được hiệu quả của bộ sản phẩm ngừa da chảy xệ Babolica, điển hình là trường hợp của chị Phạm Hải Yến (Phố Đội Cấn- Hà Nội). Với một liệu trình hợp lý, chị Yến đã lấy lại được sự tự tin và làn da khỏe mạnh. Bạn hãy dành ra vài phút xem chị Yến chia sẻ kinh nghiệm cải thiện rạn da cũng như làn da chảy xệ của mình như thế nào nhé!


Nhiều người lớn tuổi như trường hợp của bà Đỗ Thị Hòa ở phường Tân Phú, quận Tân Phú, TP.HCM cũng cải thiện được làn da nhăn nheo, chảy xệ sau khi sử dụng bộ sản phẩm Babolica.


Hãy cùng lắng nghe tư vấn của TS.BS CKII Nguyễn Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương về việc ngăn ngừa và điều trị các dấu hiệu lão hóa da, giúp làn da trở nên tươi sáng, mịn màng:

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp thông tin hữu ích giúp bạn nhận biết các nguyên nhân gây lão hóa da sớm và cách phòng ngừa, điều trị nhằm mang lại làn da trẻ đẹp Nếu có nhu cầu tư vấn thêm, bạn hãy gọi tới tổng đài miễn cước cuộc gọi 18006104 hoặc liên hệ hotline (zalo/viber) 0902207112 để được các chuyên gia giải đáp.
Phương Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét