Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Bạn sẽ tiếc "như mất sổ gạo" nếu bỏ qua 6 cách trị rạn da sau

Một làn da mịn màng, không tỳ vết là khao khát của hàng triệu phụ nữ. Tiếc thay, độ tuổi dậy thì, tăng cân đột ngột hoặc sau sinh đều để lại dấu vết rạn da không mong muốn cho phái đẹp. Vậy có cách nào để điều trị rạn da không?Mời bạn theo dõi 6 bí kíp dưới đây.

Những khu vực như phần bụng, đùi và mông là nơi rất dễ xuất hiện vết rạn da trên cơ thể phái đẹp. Từ quá trình rạn da của các cô gái tuổi dậy thì cho đến những người bị tăng cân quá nhanh hoặc phụ nữ sau sinh, tất cả đều có thể để lại những vết rạn da xấu xí. Vì vậy, nhiều cách chữa rạn da tự nhiên đã được chị em chia sẻ và chỉ dẫn nhau cùng thực hiện.

1. Cải thiện vết rạn da bằng dầu dừa

Ngày nay, trái dừa đã xuất hiện phổ biến ở khắp các tỉnh thành Việt Nam. Không khó để bạn tìm mua được trái dừa phục vụ cho nhu cầu ẩm thực của gia đình. Những năm gần đây, chị em rộ lên phong trào dùng tinh dầu dừa trị các vết rạn da. Dầu dừa chứa nhiều vitamin E góp phần dưỡng da, giúp da mịn màng, hạn chế và làm mờ dần các vết rạn.

Tinh dầu dừa có thể làm mờ một phần các vết rạn
2. Chanh tươi giúp xóa vết nám, rạn da

Chanh tươi là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào cho cơ thể. Ngoài ra, chanh tươi còn được phát hiện là có khả năng tẩy sạch tế bào chết và vết thâm nám do rạn da gây nên, giúp lấy lại làn da tươi sáng cho phụ nữ.

3. Cách trị rạn da bằng lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng có tác dụng tái tạo collagen, giúp cho da khỏe mạnh, đều màu và mịn màng. Lòng trắng trứng đánh lẫn với mật ong tạo thành một hỗn hợp, góp phần xóa mờ các vết rạn theo thời gian.

4. Mặt nạ chuối giúp mờ rạn da

Chuối chứa nhiều kali và chất xơ, chống lão hóa da rất tốt. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng chuối làm mặt nạ thoa lên các vết rạn, làn da sẽ có cơ hội được cải thiện, mịn màng và mờ dần những đường rạn da.

5. Khoai tây giúp cải thiện vết rạn da

Khoai tây chứa các khoáng chất và vitamin. Bạn chỉ cần cắt lát khoai tây và đắp lên vùng da bị rạn, sau đó để khô trong vài phút và rửa bằng nước ấm, các vết rạn sẽ dần mờ đi.

6. Sử dụng sản phẩm thảo dược hàng đầu xóa sạch vết rạn da 

Tất cả những cách trên đây có thể sẽ mang lại hiệu quả cho da bạn nhưng mất nhiều thời gian và chưa được kiểm định về tính lâu dài. Do vậy, hiện nay, việc dùng sản phẩm thảo dược tác động sâu từ bên trong và kết hợp với bôi bên ngoài là xu hướng được nhiều người tin tưởng lựa chọn vì tính an toàn và cho hiệu quả bền vững. Đi đầu trong dòng sản phẩm này là bộ sản phẩm viên uống và kem bôi Babolica

Bộ sản phẩm viên uống và kem bôi Babolica hỗ trợ điều trị rạn da cho phái đẹp
Với chiết xuất từ cao lá tre có chứa hàm lượng lớn silica, viên uống Babolica giúp xây dựng và tái tạo lại mô liên kết, bổ sung lượng collagen thiếu hụt cho làn da, tăng cường độ đàn hồi da, chống oxy hóa và gốc tự do… giúp xóa dần các vết rạn. Bên cạnh đó, viên uống Babolica còn có các thành phần như cao hồng hoa giúp làn da được mềm mại, mịn màng; collagen type II làm tăng cường chất lượng của mô liên kết, từ đó giữ ẩm da, làm căng da, giúp da hết nhăn nheo, chảy xệ.

Để đạt kết quả toàn diện, chị em nên kết hợp với kem bôi Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre, cùng với tinh chất hạt hồng hoa giúp cải thiện tình trạng da chảy xệ, thâm nám, mang lại cho phụ nữ vẻ tươi tắn, tự tin, quyến rũ.

Nhiều phụ nữ đã trải nghiệm và thấy hiệu quả rõ rệt từ khi dùng Babolica. Đó là trường hợp của bà Đỗ Thị Hòa ở phường Tân Phú, quận Tân Phú, TP.HCM hay chị Phạm Hải Yến, phố Đội Cấn, Hà Nội. Cả bà Hòa và chị Yến đều có chung tình trạng rạn da, nhăn da, chảy xệ da dù ở độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên, khi dùng bộ sản phẩm Babolica, làn da của họ được cải thiện rõ rệt, vết rạn gần như không còn nữa, da trở nên săn chắc, căng mịn, khỏe đẹp. Hãy cùng dành ra vài phút xem họ chia sẻ kinh nghiệm thực tế.


Chị Yến chia sẻ về việc điều trị các vết rạn da chằng chịt sau sinh:
Không chỉ chị Yến, bà Hòa mà còn rất nhiều người khác đã dùng và thấy cải thiện rạn da rõ rệt với Babolica:

Hãy cùng lắng nghe thêm những phân tích của TS.BS Vũ Thị Khánh Vân, nguyên Trưởng khoa A9, Bệnh viện y học cổ truyền về những tác dụng khi kết hợp “trong uống, ngoài bôi” khi điều trị rạn da.

Hy vọng rằng, thông qua bài viết này, các chị em đã nắm chă trong tay bí kíp chữa rạn da hiệu quả, an toàn. Nếu có nhu cầu tư vấn về cách điều trị rạn da, nhăn da, lão hóa da, bạn hãy gọi tới tổng đài miễn cước cuộc gọi 18006104 hoặc liên hệ hotline (zalo/viber) 0902207112 để được giải đáp.
Minh Phương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét