Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Bạn có biết 4 THAO TÁC massage giảm nhăn da vùng mắt ngay tại nhà?

Làm đẹp da mặt là nhu cầu số 1 của chị em phụ nữ. Trong quá trình làm đẹp ấy, những nếp nhăn vùng mắt là chướng ngại vật khiến chị em chỉ muốn “đánh bay” chúng ngay lập tức. Có tới 4 cách massage giảm ngay nhăn da vùng mắt, đơn giản, dễ thực hiện tại nhà chị em nên bổ sung ngay vào danh sách bí quyết làm đẹp của mình!

Massage thế nào để giảm ngay nhăn da vùng mắt?

Chị em vẫn hay chia sẻ với nhau rằng, lo lắng lớn nhất khi tuổi tác ngày càng tăng lên chính là tình trạng nhăn da, lão hóa da, đặc biệt các nếp nhăn sẽ xuất hiện trên da mặt. Đó là một thực tế không thể chối cãi khiến chúng ta phải đối mặt với nó. Nếp nhăn thật đáng sợ vì đó là dấu hiệu tố cáo tuổi tác và sự lão hóa. Vì vậy, để loại bỏ các nếp nhăn này, nhiều người không ngại tìm đến những trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ, chi tiền tỷ để tìm lại làn da tươi trẻ, mịn màng.

Rõ ràng, nếp nhăn là một dấu hiệu cho thấy tuổi thanh xuân của chị em dường như đã bị đánh cắp. Hiện tượng nhăn da xuất hiện một cách từ từ, không có dấu hiệu rõ rệt. Cho đến khi nhận ra nó, chị em mới hốt hoảng tìm mọi cách để khắc phục. Những nếp nhăn và nếp gấp nơi vùng mắt làm cho việc make up trông kém hấp dẫn hơn. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, da vùng mắt khác với bất kỳ vùng da nào trên cơ thể bạn. Lí do là vì nó không tạo ra hydrat hóa để giữ độ ẩm cho da. Hơn nữa, vùng da này luôn chịu sức ép do chúng ta dụi mắt, liên tục chạm vào mắt khiến da bị khô và nhăn. Tuy nhiên, chị em cũng đừng quá lo vì sẽ có cách để xử lý vấn đề nhăn da một cách hiệu quả.
 
Chị em hãy thực hành massage ngay hôm nay để giảm nhăn da vùng mắt
Massage mặt là một trong những kỹ thuật chăm sóc da tốt nhất bạn có thể thực hiện để xóa bọng dưới mắt, nếp nhăn và quầng thâm. Massage sẽ tăng cường độ đàn hồi cho da. Không những thế, lớp màng bụi bẩn và bã nhờn quá nhiều trên da có thể làm tắc nghẽn các lỗ chân lông quanh mắt. Vì vậy, massage cũng cải thiện tuần hoàn máu đến vùng da quanh mắt bạn. Kết quả là, làn da bạn sẽ mịn màng, trở nên dẻo dai hơn, lấy lại vẻ tươi tắn, rạng rỡ.

Massage vùng mắt cũng làm tăng nhiệt độ cho da mặt. Từ đó, da sẽ thải độc tố và kích thích sản xuất collagen. Nhờ vậy, sẽ bảo vệ cơ mắt và da mặt của bạn khỏi sự hao mòn.

Để cải thiện làn da trên khuôn mặt nói chung cũng như những nếp nhăn vùng mắt nói riêng, có nhiều bài massge được cộng đồng chia sẻ. Bài viết này sẽ mách bạn 4 cách massage giảm nhăn da vùng mắt ngay tại nhà.

Cách 1: Có thể bạn sẽ bất ngờ nhưng hãy thử cách massage cách này nhé: Bạn hãy mở to mắt của mình sau đó đảo mắt liên tục từ 10- 20 lần từ trái sang phải, từ trên xuống dưới. Cuối cùng, nhìn thẳng vào một điểm cách mắt khoảng 1 mét trong vòng 60s.

Cách 2: Cọ xát hai bàn tay vào nhau cho nóng rồi thật nhanh úp nhẹ tay vào hai mãng cầu khoảng nửa phút, làm như thế liên tục 5 lần mỗi ngày sẽ giúp đôi mắt hai mí của bạn thư giãn và đẩy lùi vết nhăn.

Cách 3: Dùng mô ngón cái của hai bàn tay bắt đầu từ huyệt ấn đường men theo lông mày vuốt sang 2 bên đến tận huyệt thái dương, bạn vuốt liên tục khoảng 1 phút.

Cách 4: Tay nắm nhẹ, gấp ngón tay cái hình cung rồi dùng lưng ngón tay cái xoa nhẹ vào mi mắt 10- 20 lần rồi dùng ngón tay cái nhẹ nhàng tiếp xúc với vùng thái dương theo chiều thuận và ngược kim đồng hồ khoảng 10 lần. Cuối cùng, bạn dùng ngón tay cái và trỏ day vào khoảng giữa hai đầu lông mày liên tục 10 lần từ trước ra sau. Cách massage vùng mắt này không những giảm nếp nhăn vùng mắt mà còn làm cho tinh thần bạn luôn thoải mái và tràn đầy sức sống.

Cách tốt nhất hiện nay: Dùng bộ sản phẩm toàn diện Babolica đánh bay nhăn da vùng mắt

Mặc dù massage vùng mắt là cách rất tốt để cải thiện tình trạng nhăn da. Tuy nhiên, để mục tiêu xóa nhăn thu được kết quả, các chuyên gia khuyên bạn thực hiện toàn diện “trong uống, ngoài bôi” với các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Đứng đầu trong danh sách sản phẩm thảo dược làm đẹp da này là bộ đôi viên uống và kem bôi Babolica.

Với thành phần chính là cao lá tre, kết hợp với cao hồng hoa, collagen, kẽm gnuconat… Viên uống Babolica bổ sung tinh chất silica, collagen thẩm thấu vào bên trong cơ thể, giúp tái tạo da, nâng đỡ da, chống nhăn nheo, chảy xệ xung quanh mắt, mặt, bụng, ngực, chân tay, làm da căng mịn.
Babolica đánh bay nhăn da vùng mắt
Ngoài ra, chị em cũng nên sử dụng kèm với kem Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre, kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa sẽ cải thiện tình trạng da chảy xệ, thâm nám, mang lại cho phụ nữ vẻ tươi tắn, tự tin, quyến rũ. Khi sử dụng viên uống kết hợp với kem bôi Babolica sẽ tạo nên bộ đôi hoàn hảo, giúp cải thiện các vấn đề rạn da, nhăn da, nám da, lão hóa da, chảy xệ da.

Babolica đã nổi tiếng trên thị trường trong suốt những năm qua khi được nhiều phụ nữ trên cả nước tin dùng. Ngay cả với những người lớn tuổi, Babolica cũng cho thấy hiệu quả tốt sau khi sử dụng. Điển hình là trường hợp của bà Đỗ Thị Hòa ở phường Tân Phú, quận Tân Phú, TP.HCM. Mặc dù đã nhiều tuổi, làn da có dấu hiệu nhăn nheo, chảy xệ, tuy nhiên, sau khi sử dụng bộ sản phẩm viên uống và kem bôi Babolica, bà Hòa hoàn toàn bất ngờ vì làn da trở nên căng mịn, săn chắc như thời con gái:

Không chỉ bà Hòa, rất nhiều người khác sau khi sử dụng Babolica cũng hồ hởi chia sẻ về hiệu quả cải thiện làn da tích cực:

Bộ đôi viên uống và kem bôi Babolica được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao. Bạn có thể lắng nghe thêm những phân tích của TS.BS Vũ Thị Khánh Vân, nguyên Trưởng khoa A9, Bệnh viện y học cổ truyền về những tác dụng khi kết hợp “trong uống, ngoài bôi” khi dùng Babolica.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết thực hành các bước massage xóa nhăn da vùng mắt và sử dụng Babolica chăm sóc da toàn diện. Nếu có nhu cầu tư vấn về cách làm đẹp da và cần thông tin về bộ sản phẩm Babolica, bạn hãy gọi tới tổng đài miễn cước 18006104; hotline DĐ (ZALO/VIBER): 0902207112 để được hỗ trợ tốt nhất.
Thu Hằng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét